1 ngày dài.

Tiêu chuẩn

Lâu rồi mình chưa viết blog nhỉ, cũng chẳng biết nói bắt đầu từ đâu. Mình bh cảm thấy rất bất an, buồn nhiều chuyện. Công việc , tiền bạc là 2 thứ bh mình đang muốn cho ổn định trc tiên đã, còn chuyện khác mình ko hẳn là ko quan tâm, nhưng mình biết dù có quan tâm vào lúc này thì nó cũng chưa đi đến đâu cả.

Hôm trc ng đó có hẹn gặp mình để nói chuyện về cái chuyện cãi nhau 1 trận to hôm đầu tuần trc , mình tưởng như 2 đứa chẳng bh nói chuyện nữa ấy chứ, vì ng đó nói bất lực về mình, nói mệt rồi ko muốn giải thích thêm nữa…. vì mình biết, nếu ko phải họ xóa những bức ảnh đó của mình thì chẳng ai có hứng thú làm điều đó cả, hơn nữa, đây cũng ko phải lần đầu tiên… mình ko còn tin tưởng cho dù ng đó có thế thế nào đi nữa. Hôm rồi mình đang ở quê, nhận đc tin đó mình chỉ im lặng mà thôi. Thực sự, mình cũng ko biết mình muốn j, mối quan hệ này suy cho cùng cũng sẽ chẳng đi đến đâu, nhưng cả mình và ng đó đã quá cố chấp dây dưa cho đến tận bây jo. Sau này, họ sẽ có cuộc sống riêng của họ, ở đó ko có mình, mình chẳng là j hết, thế nên ngta mới ko coi cảm nghĩ của mình ra gì vậy chứ…Nhưng suy cho cùng, mình thự c sự nhớ họ.

Thôi bỏ đi, cho dù có thế nào chuyện đó cũng sẽ qua thôi, họ gạt mình ra cs của họ nhanh thôi mà, đàn ông cung Thần nông và mình, thực sự mà nói đã gây cho nhau tổn thương quá nhiều rồi. Ko nên tiếp tục thêm nữa.

Mình chỉ mong sao những ngày tháng tiếp theo mọi chuyện đc như ý muốn của mình, công việc, …. sẽ đc thuận lợi, có thế thôi.

Cũng mong sao chuyện thực tập của họ thật tốt, mình vẫn luôn muốn những j tốt đẹp nhất sẽ đến vs họ mà.

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Có một phản hồi »

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)