Dấu hỏi?

Standard

Ko biết khi Bạch Tuyết đưa táo lên miệng cắn, nàng ta có lăn tăn băn khoăn j ko nhỉ, mình thì mình ko fai Bạch Tuyết, tất nhiên rồi ! …mình là hậu duệ của Tào Tháo Đại ka, tự dưng đc đưa cho quả táo từ người mà mình biết vốn ko ưa j mình, thấy ghê ghê sao ấy. Nhưng mà biết đâu đc, cứ ăn táo này thử xem sao, giả vờ chết có khi… lại gặp đc hoàng tử. kkk =))))))))))))))))). Vả lại mình à, phụ nữ ngoài Người mà mình thích ra thì fai thích cả cv của mình nữa, phải kiếm tiền để thỏa mãn đam mê đi du lịch chứ.

Nào, 1 tuần nữa khi quay trở về, sẽ có câu trả lời và  nhất định fai dốc hết lòng cho nó nhé.

…. Mình sẽ nói ra chứ? “10 năm sau, bạn sẽ hối hận vì những điều bạn chưa làm chứ ko fai hối hận vì những điều bạn đã làm”, vậy nên biết nên làm j rồi đấy. 5ting!

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

