K47.

Standard

Đúng là luôn có những thứ khó hiểu, những mối quan hệ khó hiểu, gọi là duyên cũng đúng, mà hơn nữa là những cái duyên hết sức lạ thường.

Nói chung khi gặp cậu ngay từ đầu, nói thẳng ra thì tớ đã nhìn ảnh cậu khá kỹ, ko hiểu sao thế, cũng quen Yuki từ dạo ấy nhưng tớ ko làm như thế vs nó, cũng chỉ xem ảnh nó rồi bỏ qua, cơ mà cậu thì khác, ảnh cậu đi thực tập ấy, hình như ở nơi nào đó lấm lem bùn đất, cậu còn rất gầy và lưng hơi còng còng. Cái bộ dạng này rõ ràng chưa bh nhìn thấy nhưng mà lại thấy quen quen, tò mò. Đứa bạn cùng lớp đh hỏi tớ ai thế, tớ bảo khóa trên giúp đỡ học hành ấy mà, nó bảo tớ tán đi, tớ nói ko thích.

Xong rồi lần gặp đầu tiên, cậu chạy ra đưa tài liệu, nói chung chẳng có j đặc biệt cả, nhớ hôm ý tớ phi con xe Dream ghẻ ra cái ngõ ở Đường Láng để lấy tài liệu, ko nhớ j về cậu hết, chỉ nhớ là hùi ý tớ ghét kế toán vô cùng, mượn tài liệu của cậu xong, học hành xong, thi cuối kỳ đc 5d sao ấy, rốt cuộc tài liệu của cậu cũng chẳng giúp tớ điểm cao hơn.

Lần gặp 2, chúng ta đi ăn, cậu có vẻ ghét con gái, năm 2011 mà, tớ đã viết như thế, ăn xong, chúng ta đi uống, nc cũng nhiều, cậu nói khá nhanh, nhiều khi tớ chẳng nghe hết đc, cậu cũng ko thích con gái (sau này ms biết là cậu bị từ chối, chắc lúc ấy vẫn còn đau). tớ cũng hơi tò mò nên viết 1 bài về cậu, nhưng cũng chẳng để ý j lắm, tớ ko thích con trai để ý tiểu tiết và còn tỏ ra ko thích con gái như cậu.

Lần 3, chúng ta gặp nhau đc 7 ngày ko nhỉ, hay 4, 5 ngày tớ ko nhớ rõ, làm cùng phòng vs nhau 1 tuần, chúng ta nói chuyện linh tinh, tớ cũng hay nghịch, cũng mải chơi, cậu thì nghiêm túc hơn, tớ k hiểu vì sao lúc ấy lại nhớ ra cậu để mà nhờ vả nhỉ, mà cậu cũng bỏ công việc lên giúp tớ, thực ra là tớ rất yên tâm khi cậu có thể làm cùng, chẳng còn ai có thể làm điều này cả, ng tớ nghĩ ra đầu tiên nên tớ mới gọi cho cậu đấy. Nhưng 1 tuần ấy, tớ cũng hoàn toàn coi cậu là bình thường, cậu nghiêm túc nên hơi khó tính, có vẻ trầm khó hiểu, nhưng đó chỉ là do tớ nghĩ thế, tớ cũng ko muốn tìm hiểu quá sâu về cậu.

 

Lần đầu tiên bị xao động trc cậu là khi chúng ta đi thang máy xuống tầng 1 đi về, nói như thế nào nhỉ, ko fai nhớ cậu, hay lưu luyến j mà xao động, lúc ấy ko biết đang nói chuyện j mà tớ ngước ra nhìn cậu, cậu đeo kính, nhìn thẳng phía trc, ko nhìn tớ, nhưng khi tớ quay lên nhìn cậu, tớ thấy cậu quen thuộc 1 cách khó hiểu, cái dáng nửa mặt của cậu ấy, nhìn nghiêng nó rất lạ, làm cho tớ xao động ngay lúc đó, tim tớ đập nhanh, và tớ ko hiểu mình bị sao lại như vậy, rõ ràng là tớ ko có cảm xúc j đb vs cậu cả, chỉ k hiểu vì sao phút giây đó tớ hồi hộp và tim đập mạnh hơn bthuong, tớ vội quay đi, sợ mình bị phát hiện.

avata zalo của cậu bh cũng y như lúc bấy giờ đó, chắc do xương quai hàm của cậu thú vị chăng, ko rõ?

Lần 4 gặp hụt, cậu rủ tớ đi đám cưới, tớ ko đi, cậu định mượn xe lên gặp tớ tớ ko gặp, cậu bảo tớ đi đón cậu, tớ cũng ko, cũng khoảng thời gian này 2 năm trc, tớ đã trì hoãn 3 cuộc điện thoại hẹn của cậu, lúc ý tớ cũng ko biết mình đánh mất j hay k, chỉ thấy có phần ngại nếu đi gặp cậu trong bộ dạng tả tơi này, thất nghiệp này, trông tớ sẽ rất khó coi, tớ đã nghĩ như vậy đấy.

Lần 2 xao động khi chúng ta nc trên fb, đúng là ko hiểu đc con ng tớ, thích ai cũng nhanh, hết thích cũng nhanh, nhưng cậu đb hơn ở chỗ, cậu là ng có lẽ đến bh là duy nhất làm tớ có thể xao động lại như vậy, vì sao lại xao động thì có lẽ nói ra ít ai tin, tại cậu nc kiểu j ấy mà tớ thấy tớ có động lực để bắt đầu lại, tớ cũng k fai đứa dễ dãi j, cũng ko phải đứa hay đi khen ng khác, tớ nhớ tớ khen cậu dễ thương, giọng nói ấm áp nghe hay lạ, đó là khi tớ hoàn toàn ko có cảm xúc j vs cậu nên đã khen như thế đấy, rõ ràng là khen 1 cách khách quan, ko phải cố tình đi làm màu trc cậu đâu.

Lúc ấy cậu nói j nhỉ, cậu hỏi tài liệu cậu giao tớ đã đọc đc j chưa để cậu ktra, cậu nói mọi chuyện đều có thể, bh đi làm có cần fai làm đúng nghề mình học đâu, chỉ cần thoải mái là được, cậu tư tưởng tích cực, ấm áp, tớ bị hút.

 

Mùa thu 2015.

Lần 4 gặp nhau ở Nha trang xinh đẹp, ngày mưa, tớ luôn miệng kêu ca, vì sao trời mưa, bởi trc khi tới NT tớ lại bị cảm nắng lần 3 vs cậu, vẫn đang còn tưởng tượng sẽ đi chân trần trên cát dọc bờ biển cùng cậu, hơi bị thất vọng nên kêu ca, chắc cậu ko biết. Cậu ko giống như tưởng tượng ban đầu, ko fai trầm tính, ko fai ng thu hẹp mình, cậu hay đi, đi nhiều trên những cung đường , mảnh đất lạ lẫm, cậu thích chinh phục và trải nghiệm, cậu giống tớ ở chỗ này đấy, tớ ghen tỵ vs cậu, những bức ảnh cậu chụp đều đẹp, tớ thích những bức ảnh đó.

Nha trang chiều mưa ko buồn lắm, ko xấu, có những thứ cũng lạ, có đường tàu hỏa, có cầu, có mưa, có nhiều thứ… cảm giác khá giống vs giấc mơ ấy, mặc dù đáng ra, fai là dắt tay lên và chỉ chỏ, còn đây là đi chụp ảnh và ngồi đối diện nhau. Nhưng cậu cho tớ cảm giác tin tưởng an toàn.

Chỉ tiếc là, có lẽ nếu chỉ coi cậu là bạn chúng ta sẽ nc theo kiểu vô tư hồn nhiên hơn, nhưng khi có cảm xúc vs cậu, tớ luôn bị lộ ra ngoài chăng, nói chuyện thì hớn hở, mắt thì chắc cứ tít vào, cậu có thể đoán ra?. Tớ còn thấy mình ngu hơn ở chỗ cứ như bị ngốc ấy, đi đường thì toàn đi ngược cậu, làm cậu fai gọi lại, thi thoảng mải nhìn cái j thì suýt va vào cậu, lại ngu nữa là còn nói vs cậu là hết thích 1 ng r, có thể cậu nghĩ tớ đang thích cậu và đã hết thích cậu luôn, tớ thấy tớ hâm lắm, lúc ý nói ko còn thích ng đó nữa, cậu nói ” Ko còn thích nữa, nhanh như vậy chắc fai có lý do j” tớ chỉ gật rồi cười, sao tớ ko nói thẳng cho cậu biết là tớ sợ thích cậu tiếp tục như này thì tớ sẽ đánh mất tình bạn 6 năm mà chúng ta có thể vô tư nói chuyện. Tớ ngốc thật í, sao có thể nói ra như vậy?

Về HN thì quan tâm cậu sợ cậu chạy mất, nên nói chuyện rất giật cục, cũng ko dám nói chuyện nhiều, cũng ko tìm được chuyện j để nói, muốn nói mà cứ như bị đứt lưỡi ấy, bất ngờ là tự dưng mọi chuyện ko còn đc như ban đầu, tớ còn nổi nóng khi cậu đã xem mà ko trả lời, xong còn ngớ ngẩn ngu ngốc để lộ là ntin đêm khuya vs cậu, nói lảm nhảm xong rồi đi thu hồi tin nhắn, chắc cậu đoán đc hết, đoán đc tớ. Cậu vẫn bthuong, trả lời những j tớ hỏi, xong rồi thôi, thậm chí ko còn đùa như ngày trc.

Có lẽ tớ đánh mất cậu thật r, ko còn đc vô tư vặn vẹo ngày sinh giờ sinh của cậu, ko còn trêu cậu có vấn đề về giới tính nữa, ko còn anh anh chú chú nói chuyện về nghề nghiệp rồi những chuyện khác nữa.

Chúng ta chỉ có thể là bạn bè thôi

Tớ đã bỏ qua nhiều cơ hội để gặp cậu nhiều hơn chút nữa.tớ đã làm cho tb của chúng mình ko còn đc vô tư rồi.

Bh tim vẫn còn đang hơi buồn vì cậu, này rốt cuộc tớ fai gặp cậu để làm j thế? để khi đi thi môn kế toán tớ đc điểm cao sao, nhưng rõ ràng tài liệu cậu cho tớ mượn, tớ học cũng vẫn chỉ đc 5 điểm thôi mà, hay vì để cậu giúp tớ quay lại con đường xd, nhưng tớ cũng đã quay lại đâu, hay gặp cậu để cậu làm hướng dẫn viên Nha trang cho tớ, nếu thế thì cái cớ 6 năm gặp nhau cũng buồn cười nhỉ, nếu chỉ cần ng dẫn đường, tớ cũng có bạn ở Nha trang mà, vì sao tớ fai quen cậu chứ, xong để bh mất công tớ bị xao động bởi cậu. Rõ ràng là rất mất công mà.

Tớ k thể nói ra nên mới viết ra. Coi như tớ đã sai vì thích cậu, coi như tb chúng ta đã ko còn đường đi tiếp. Tớ buồn. Đánh mất cậu r.

 

 

 

 

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

