Rồi ai cũng sẽ khác

Standard

Ex từng bực mình mà nói vs tôi rằng: Sao e định sống như thế này mãi à?…. Sao em trẻ con thế? em ko lớn lên được à? Sao em sống quá tình cảm vậy…, em ko sống khác được à?…

Mỗi lời nói ra từ ng đó, tôi tưởng tôi chưa từng biết ng này là ai, sao xa lạ, đứng trc mặt mà cứ như ko quen biết, lạ lẫm, ko tin tưởng, đó cũng là  1 trong những lý do tôi quên nhanh như vậy, cũng có lúc tự vấn bản thân mình, liệu thực sự là ty hay sự cố chấp của tuổi trẻ, cái gọi là ko muốn bị thất bại?

Ng tôi thích 1 chút, chắc cũng sẽ nhanh chóng thoáng qua thôi, mấy hôm r, tôi kêu tôi lo sợ, mình ko trưởng thành đc, so với chúng bạn mình có phần hơi trẻ con, Ng đó ko thích tôi, nhưng nói rằng : ” Mỗi ng  1 cá tính, mình trẻ con thì mình sẽ trưởng thành theo cách trẻ con, cũng chẳng có j xấu cả…’

Tôi lo lắng vì mình mãi làm trái nghề, xây dựng chẳng nhẽ ko có chút duyên nào vs mình hay sao? Ng tôi thích 1 chút nói rằng : Học đh chỉ là  1 phần thôi, quan trọng là tìm đc việc mình thích, phù hợp vs mình, làm trái ngành thì cũng có sao đâu, thoải mái là đc.

Tôi k biết vì sao tôi thích họ, có thể tôi nhìn thấy đâu đó ở họ có điểm giống mẹ tôi, luôn lạc quan và là nơi tôi có thể dựa vào, cũng có thể giống thằng bạn thân tôi, nhiệt tình và muốn sống cho tròn ý nghĩa mỗi cuộc vui, …

nhưng rồi cũng có chút thất vọng đấy, ngta coi mình là bạn, bạn tốt, nhiệt tình vì là bạn tốt, nên 1 chút thôi nhé, 1 chút đủ để có thể làm việc hăng say và cố gắng hơn. 1 chút thôi, đừng nhiều quá, đôi khi tb còn quan trọng hơn cả ty.

 

 

 

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

