Tỏ tình.

Standard

Tỏ tình vs cậu ấy rồi, định lấy hết can đảm mà gọi điện, nhưng mà đến cả bấm số còn đang sợ, nói j đến nói đây, thế là chuyển qua phương thức gửi tin nhắn.

Thức đến 1h đêm, loay hoay soạn tin nhắn mà ấn nút send ko dám ấn, vừa sợ , vừa lo lắng mất đi tình bạn, vừa phân vân ko biết mình thích đủ nhiều chưa, nói chung là rối loạn tâm lý, thế rồi sau 1 ngày đi chơi về mệt lử, mình ngủ quên mất, mãi đến tận trưa ngày hôm sau, trước khi rời sân bay Đà nẵng lên máy bay về HN, mình mới ấn vội nút send rồi tắt máy, k hiểu tỏ tình hay vụng trộm mà sao cảm thấy tim cứ đập thình thịch và thấy lo lắng hơn cả khi đi thi đại học vậy.

Lúc ở nhà thì định sẽ nói với cậu ấy tất cả :”  Chú ah, anh có chuyện muốn nói với chú, nhưng trước khi nói đc hết ra, chứ hứa là đừng ngắt lời anh nhé. Thực ra là anh cũng từng thích nhiều ng rồi, nhưng đây là lần đầu tiên anh nói ra điều này : Anh thích chú, ko phải kiểu thích của 1 ng bạn dành cho 1 ng bạn, mà là kiểu thích của 1 ng phụ nữ dành cho 1 ng đàn ông. Chú bất ngờ phải ko, nhưng đừng lo lắng căng thẳng hay khó xử nhé, anh biết anh ko phải gu con gái mà chú thích, anh nói ra điều này ko phải là để hỏi ý kiến chú, hay xin phép chú, hay muốn chú đáp lại, mà anh chỉ nói ra vì anh sợ nếu anh k nói sau này anh có thể sẽ hối hận. A sẽ tự điều chỉnh mình để có thể chơi vô tư với chú như trước kia, chú đừng xóa anh ra khỏi danh sách bạn bè của chú nhé.” Thế mà đến lúc run quá, thực sự quên hết lời lẽ luôn, nhắn được đoạn ngắn xíu, mà vứt sang cho con bạn thân, nó bảo, tỏ tình cái j mà khô như ngói với lại theo kiểu kiêu ngạo, ích kỷ, chỉ quan tâm đến cảm giác của mình mà ko để ý đến cảm giác của đối phương : “Chú ah. Thực ra anh có chuyện muốn nói vs chú. Thực ra là anh thích chú. Ko phải kiểu 1 ng bạn thích 1 ng bạn… Chú bất ngờ phải ko, Đừng hốt hoảng hay cảm thấy khó xử nhé, A sẽ sớm lấy lại tinh thần để chơi vô tư với chú như trc đây thôi. Đừng cho anh ra khỏi danh sách bạn bè nhé, A nói vì sợ sau này a có thể hối hận. Bye chú.”— Nó đâu biết đc rằng đấu tranh lắm mình ms có thể nhắn 1 cái tin như vậy, nói mình ích kỷ cũng ko sai, mình rất sợ cảm giác bị hụt hẫng từ chối, uh, thì rõ ràng mình biết cậu ấy ko coi mình là phụ nữ theo kiểu đặc biệt, nhưng nếu hỏi ý kiến cậu ấy, hay hỏi có cơ hội nào ko, mà chẳng may cậu ấy nói : Chú rất tốt nhưng anh rất tiếc, anh chỉ coi chú là bạn thôi, mong chú sớm tìm được 1 ng tốt để kết hôn để anh sớm đc ăn cỗ ” Như vậy mình sẽ càng thảm hại hơn, vậy nên chi bằng ko cần cậu ấy trả lời, mình viết thế vì đã có câu trả lời cho cả 2 rồi, như vậy khả năng mất đi tình bạn sẽ ít hơn. Con bạn mình nó lại gào lên, tban quan trọng thế cơ ah, sao giữ lắm bạn thế, trc đây ng khác thích mình ngta ko nói cũng bảo thế cũng tốt, giữ đc tình bạn, bh mình rung động, cũng ko dám hỏi lấy  1 câu mà cứ sợ mất tban… Thực ra K47 có chút đặc biệt, ngay từ đầu quen cậu ấy, rõ ràng gặp nhau rất ít, nc cũng k nhiều, nhưng mình rất tin cậu ấy, như mình tin thằng Hiệp hay Yuki vậy, cảm thấy ko nỡ đánh mất đi, ko phải ai mình gặp cũng cho mình sự tin tưởng như thế. ….

Nhưng nói đi thì nói lại, cậu ấy nói đúng, dù chơi thân vs nhau như thế nào, sau này khi đã kết hôn thì vợ ck vẫn là nhất, tban sẽ ko còn đc như ban đầu nữa, sẽ nhạt dần theo thời gian, mà mình thì… mình sợ sau này mình ko hp mình sẽ hối hận vì đã ko nói ra, ít ra mình cảm thấy may mắn hơn 1 số ng , đó là mình vẫn còn biết rung động, biết say nắng, 1 số ng thì hẹn hò theo quán tính quan tâm hay chẳng qua cũng chỉ vì cái điều kiện phù hợp để đến vs nhau. Mình ko nói ra có phải rát lãng phí ko, cho dù kết quả có ra sao thì cũng có j mà ko thể nói, thanh xuân hữu hạn, đời người qua nhanh lắm, thích 1 ng mà đem tình cảm đó chôn dấu trong lòng có phải sẽ rất tiếc nuối ko, thế là mình nói… mình nói hết rồi,trc kia là cả thế giới biết mình thích cậu ấy, duy nhất cậu ấy thì ko, bh thì cậu ấy cũng biết, mình ko cần che đậy j nữa, mình thoải mái, mình cảm thấy được nhiều hơn mất. Biết thế, đã tỏ tình từ dạo Tết, có phải ít ra điên sớm, khỏi sớm ko, bh ms điên ko biết bh ms khỏi.

K47, k ngờ lại dính líu đến cậu, có ăn nhầm cái j tớ cũng k ngờ cái ng tớ thích lại là cậu, khó tính, và lạnh lùng, ngay lần đi ăn cùng nhau hồi sinh viên, đã ko có cảm tình cho lắm rồi, thế mà k hiểu sao lại thành ra nông nỗi như này, tớ đã bộc lộ hết tất cả tc, cả số lần say nắng cậu nữa, cũng mong cậu đừng phũ vs tớ trong thời gian này, mà cứ để tớ điên đi, sau đó thì tc của tớ nó sẽ cân bằng trở lại, để có thể như trc kia, nói chuyện vui vẻ cùng cậu. Tớ k fai bạn thân, cũng k fai bạn có thể dốc bầu tâm sự kể lể chuyện này chuyện kia, cậu sau này sẽ quên tớ nhanh thôi, nhưng dù thế, hãy cho tớ ích kỷ 1 lần nhé, để tớ điên nốt vs cái tc này, rồi sẽ khỏi thôi.

 

Cậu trả lời tin nhắn, cũng khá ấm áp, cũng k làm tớ hụt hẫng lắm, giá mà ko có cái câu ” Chắc chú k cần câu trả lời của anh nữa rồi” – câu này hơi đau lòng tý, mặc dù biết câu trả lời rõ ràng từ trc, cũng ko muốn tỏ tình để hỏi ý cậu đâu, anh vẫn là gái sư tử mà, sỹ diện lắm,cũng ích kỉ, kiêu ngạo lắm, tỏ tình nhưng ko thích ngta nói ra là ngta k thích mình, mà là tự mình công nhận điều đó cơ. k47 ah, tớ thích cậu, có lẽ cũng nhiều nhiều đấy. Mong là sớm qua đc cửa ải này, k thì đơn phương thực sự rất mệt mỏi.

Cái cảm giác 1 ng thực sự cần đến mình, tha thiết cần đến mình, chắc thích nhỉ, mình cá tính quá mạnh và có cảm giác k biết cách bày tỏ tc, nên ctrai k muốn bên cạnh mình,mình chưa biết đến cái cảm giác có 1 ng nhớ mình da diết nó là như thế nào. Mình là ng ko xứng đáng có đc điều đó ah hay sao?

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

