2.4

Standard
  1. Thằng Sỹ bảo mình phải cẩn thận về giấy tờ và hóa đơn, ko lằng nhằng, nó bảo mình sắp 1 ng hơn tuổi, yêu và kết hôn, nhưng mà căn cao quá, nên sẽ có trục trặc.
  2. Mình quyết định từ bỏ, k fai vì ko thích bạn ấy nữa, mà bởi vì, chẳng có 1 chàng nào lại thờ ơ vs cô gái mình thích cả, lại còn có 1 ranh giới khoảng cách nữa chứ, chứng tỏ là cậu ấy chỉ coi mình là bạn, nếu biết đc điều đó r, mình nói ra còn có nghĩa lý j, vả lại trong 1 mối quan hệ, ai thích ai trc ko quan trọng, ai nói ra trc cũng ko quan trọng, nhưng nếu ng này cố gắng bước về phía người kia 7 bước thì người kia, ít nhiều cũng nên bước lại 1 bước, nếu ng kia chỉ đứng yên tại chỗ, or lùi 1 bước, thế thì mối quan hệ này còn có nghĩa lý j?….. Vậy đấy, mình từ bỏ.
  3. Tranh thủ thời gian đang đc nghỉ, học tiếng Hàn, từ mới, ngữ pháp, đừng nghĩ được cái học bổng giảm giá học phí 50% có nghĩa là mình đã giỏi, thực ra mình ko giỏi.
  4. Du lịch khi còn có thể, tiết kiệm khi còn có thể, đừng lãng phí thời gian và tiền bạc.
  5. Thích bản thân mình thêm chút nữa, thay cho phần của cậu ấy, bằng hành động j? tự động viên học chăm hơn, đi thể dục, dưỡng da mặt, đừng nghĩ nhiều, và suy nghĩ phải luôn tích cực.
  6. Ở bên gia đình nhiều hơn, bên mẹ nhiều hơn.
  7. Mình ko xinh, mình ko thông minh, mình hậu đậu, mình ko dịu dàng, chỉ có mỗi nụ cười tươi, cái miệng có duyên 1 tẹo, vậy nên cười nhiều vào nhé.
  8. Bác gái trên máy bay mình gặp bảo mình là ng rất biết nghĩ, cái miệng duyên, biết lo cho ng khác, hơi khó tính, nhưng đừng lo, cứ chơi đi, duyên phận đã định, nó sẽ đến… mà khi đến thì nhanh lắm….= một chuyến đi du lịch, gặp đc rất nhiều ng, những câu chuyện vui, những bài học kinh nghiệm và sự trải lòng chân thật, có thêm vài người bạn tốt, đấy,,,,, mình may mắn phải ko?
  9. Chỉ khi phụ nữ biết yêu chính bản thân mình, khi đó họ mới ko thua cuộc.
  10. Đi ngủ thôi, mai làm cả ngày, mệt quá, ah, ông thầy chấm tử vi nói đúng đấy, ít nhất là các tháng đầu năm này. Tuy vậy, vẫn tò mò ai là ng mình sẽ gặp?

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

