Cay cay.

Định dạng bài viết: Tiêu chuẩn

Đã bao lâu rồi ko học tiếng anh, đã bao lâu rồi ko nhìn lại mình muốn gì, có những gì, đã bao lâu rồi mới thấy cái cảm giác này? Thời gian qua quá bận rộn cho cv mới, quay như chong chóng, và chìm đắm trong mớ bòng bong chưa xếp sắp được nên lúc nào cũng cuống cuồng vội vã, nhưng thực chất bận rộn cũng chẳng làm nên trò trống gì.Hình như nó vẫn ở vạch xuất phát ban đầu. Nhưng điều mình buồn k fai điều đó, điều mình buồn chính là cái sự nhiệt tình của mình đang ngày càng thuyên giảm, sự ì trệ, uể oải bắt đầu lấn chiếm. Vì sao, vì là mình cho rằng, cái mình đang cố gắng đây thực sự ko đáng để mình nhiệt tình vs nó như vậy, con người thì vô trách nhiệm, ích kỷ, nhiều vấn đề ì ạch bỏ mặc nhân viên, tiền lương thì vô lý, rất nhiều, rất nhiều lý do khiến mình thấy mệt mỏi. Mình nên làm gì đây?

Mới đây nuốt trọn bộ phim ”Its okay, thats Love” trong 3 buổi tối – thực sự mê mẩn hơn, tốn nhiều nước mắt hơn  ”Pinocchio”- tự dưng muốn đc như thế, muốn có ng có thể cho mình hi vọng, cho mình sức mạnh, có thể khiến mình cười, và cũng có thể làm mình khóc. Liệu có fai mình cũng đang mắc chứng tâm thần nhẹ, quá mê mẩn phim Hàn nên khắt khe với đời thực, khiến con tim tự đóng kín cửa? Nếu quả đúng như thế, thì cũng khó cứu rồi, chẳng nhẽ lại ế thật???

Cầu mong những điều tốt đẹp an lành đến với gia đình mình, ngoài gia đình, mình ko còn gì quý giá hơn. Thương mẹ và cháu gái yêu quý. Hi vọng mẹ sớm khỏi đau, và cháu ko còn khóc nữa.  :(( :((

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

3 responses »

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

