Bài viết của bạn Yuki về mình ;)

Định dạng bài viết: Tiêu chuẩn

Ngày mai tôi sẽ trưởng thành hơn…
Cuộc sống này có quá nhiều thứ phải suy nghĩ, phải cảnh giác… và có lẽ ta phải khôn lên rất nhiều để có thể trống chọi với nó…
Tự nhiên lại tỉnh bơ như sáo nên viết vài dòng tâm trạng lộn xộn ở đây…
Viết chỉ để đỡ chán, để có thêm động lực đi tiếp, để biết mình phải làm gì tiếp theo…
Có mỗi Wind hâm là biết trang này của mình, vì hắn lập cho mà :3
Nhân tiện nói luôn về hắn: Một tên cứng đầu, bốc đồng… nhưng tuổi trẻ mà, hắn cũng đã sai lầm và bỏ phí một quãng thời gian. Không sao, tuổi trẻ mà…Mọi sự cố gắng không bao giờ là muộn, tuổi trẻ chúng ta được phép sai lầm, nhưng phải trưởng thành hơn sau sai lầm đó…
Hắn hơn mình 2 tuổi, là một người bạn rất chân thành và trẻ con…đã làm bạn với tớ từ 2010 cơ, cũng đã mấy mùa noel rồi. :v Nhờ có hắn nói chuyện nên tớ đỡ bệnh tự kỷ và tự ti :v, cảm ơn nhớ Wind hâm. Không biết bao giờ mj lấy chồng nhỉ?hà hà, chắc mi cũng mong chờ cái ngày đó lắm… mệt mỏi nhỉ, mong chờ ở đây không phải là lo ế hay gì đó mà ta nghĩ là, cũng giống như ta, mỗi khi mệt mỏi hay nghĩ tới được bên người mình yêu, một gia đình nho nhỏ :3, cơ mờ vẫn còn nhiều thứ phải làm, bắt buộc phải làm nhiều thứ cùng lúc thôi, chứ ko thể để tuổi xuân phí được :v (chăm lo cho sự nghiệp và tìm được 1 nửa của riêng mình, lơ mơ lệch 1 cán cân là toi) hj
Mj này… Đôi lúc ta mỏi mệt, nhưng cuộc sống chẳng cho ta nghỉ ngơi, có phải do ta kém cỏi nên mới cảm thấy thế, chứ nhiều người khác họ đâu thế… mj có thấy thế ko?
03/3/2013 – 03/3/2014 là mốc thời gian anh giới thiệu em với mọi người và mốc chúng ta chia tay hoàn toàn. anh chỉ nhớ được có thế, ko phải vì anh quên em mà là vì anh không muốn nhớ. Hờ, cho 1 tròn đê… Thật là những rung động trẻ con, nhưng đủ để con tim tan nát và mất niềm tin vào tình yêu… Anh nhớ em, lúc nào hình bóng em cũng quanh quanh trong cái đầu này, Thật sự anh đã nhớ em rất nhiều… Anh biết anh đang lãng phí thời gian và hủy hoại sự nghiệp của mình về cái chuyện ko đâu này… Nhưng biết làm thế nào được… Đến giờ nó vẫn là niềm đau trong anh, chắc chỉ tới khi nào anh tìm được 1 nửa của mình, yêu thương anh thật lòng thì a sẽ quên được em. Và giờ anh ghét em, không muốn ai nhắc tới em nữa, và em cũng đừng xuất hiện lần nào nữa.
3-3/2014 – 19-7/2014 Dứt bỏ Cty cũ cũng được hơn 4 tháng rồi, haizz, đây quả là 1 bước chân đầu tiên vất vả cực nhọc.
Và mình cảm giác thấy mọi thứ trong công việc này đều bao trùm sự giả dối, lợi dụng nhau, mọi người đều toan tính… chẳng có lẽ ko thể 1 chút thật lòng sao.
Hờ hờ, nhạt nhẽo…
1 Ông anh thích nói phét, luôn tỏ ra mình là người giỏi dang và thích kể công với sếp
1 Ông anh lười suy nghĩ, lười nhác.
1 kế toán thích tỏ ra nguy hiểm, tỏ vẻ ta đây cái gì cũng biết, thích soi tiến độ công việc người khác.
=> Tất cả đều có 1 điểm trung là sự giả dối, ngọt như đường, đôi khi buồn nôn.
1 Thằng kỹ thuật ngu ngơ trầm tính, làm việc hết công suất là mình.
1 Ông giám đốc vung tiền không đúng chỗ và kẹt xỉn chi ly không đáng…
Chẹp chẹp… Có lẽ nào ta phải bị thay đổi để sống được với cái lũ này 😦
Chắc là thế rồi, nhưng mình sẽ là mình, sẽ ko đánh mất bản thân mình
Sống nghệ thuật nào… Không thể để chúng là chủ cuộc chơi này được.
Cố lên nào…

Mj này, cùng 5ting nhé :v

Ta mới làm 1 quyển sổ để lên kế hoạch cho từng tháng, tuần và ngày..hj
Phải sống có kế hoạch mj àh…

Giờ tháng 7 ùi, tháng 8,9,10,11,12,1 chỉ còn lại gần 7 tháng của năm nữa thôi, ta sẽ tạo nhiều thói quen tốt, không buông thả bản thân nữa từ khi chia tay ta đã suy sụp nhiều quá rồi.
Tới Tết là phải ở phong độ đỉnh cao, Cơ bắp cuồn cuộn, :v đối đáp ngon lành :v tiền bạc rủng rỉnh :v
Nhân tiện tiếc quá con sờ mát phôn nó bị vỡ màn hình mất rồi, cảm ứng giờ cứ đơ đơ.
Chán quá. Ta mới mua được laptop cho em gái, nhưng lại ko về hướng dẫn nó học được. hjx
Thôi để nó tự mày mò vậy
Mờ tới tết ta cũng sẽ cố sắm lấy em mới.hj, có thể chuyển sang BB, hoặc sky, ko thì lg, hoặc ss, ta ghét ip và no. hj
Mẹ ta đi xem bói, thấy người ta bảo cuối năm nay, nhà ta có tin vui, Mẹ đoán là ta lấy vợ, hihi… Lấy ai được khi mờ giờ nó còn chưa có ny :v
Thoai ta đơ đơ rồi, chắc lại phải ngủ ùi, chán thế… Nếu con người ko cần ngủ thì tốt :v, còn nhiều việc quá

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

