Phụ nữ là … phải tươi xinh !

Standard

Mở đầu cái bài này bằng chuyện gì cho nó thú vị bh nhỉ, vì đôi lúc đọc bài mình viết, chính mình cũng nhận ra sự hay ho trong đó, nên nếu  1 ngày nào đó viết ra những dòng chữ vô nghĩa vô cảm thì đáng buồn biết bao !

Chuyện hay ho đầu tiên muốn khoe bản thân 1 tý, có thể gọi là sự an ủi cho bản thân có thêm động lực sống hồn nhiên hơn ở cái tuổi 27 đầy rẫy những lời thúc giục lấy chồng này🙂

Buổi tối nay, e Uyên trang điểm cho mình, kẻ mày cho nó dài ra này, nhìn sắc sảo hơn này, bản thân lông mày dày r nên chỉ cần nó dài ra là đã ổn, thêm chuyện e ấy tô vẽ cho đôi môi mà e ấy bảo nó là cong cớn màu hồng cánh sen nữa này === oh oh, tý k nhận ra mình, mình trông khác thật, có thể nói là tươi mới và tốt hơn, có lẽ nào nên đi mua cây son mới k nhỉ, mấy cây cũ mua cách đây vài năm, đi làm tô vài lần rùi vứt xó có lẽ đã hết hạn sử dụng r . Mình nên thế, vì cuộc đời ngắn lắm, nhất là phụ nữ, cuộc đời đẹp đẽ chỉ gói gọn trong những năm tháng thanh xuân…

 

Công việc CTV vẫn bình thường, ko có j biến động lắm, dạo này nhận đc nhiều cuộc gọi đến, các e thì goi mình là cô xưng e – chắc tưởng mình là cô giáo chăng, còn phụ huynh gọi cô xưng tôi – lý do tương tự >< … Mình nhiệt tình thì có thừa, nhiều khi còn nhiệt tình đến mức bảo các e để lại số đt để mình xem điểm cho, tư vấn cho các e chuyện phúc khảo điểm, chuyện xét điểm từ học bạ cấp 3, có e còn tỷ tê tâm sự như thật, còn nói mình “cô nhiệt tình thật đấy ” — k hiểu sao giúp chúng nó mà mình cũng vui như vậy???

Về nhà chơi Tràng An cùng đại gia đình, vui ơi là vui, nhiều ảnh ơi là nhiều ảnh, nhưng bị chửi hội đồng vì cái tội cứ phởn phơ k chịu lấy chồng, k hiểu cho nỗi lòng bố mẹ… nói chung là giống đứa con bất hiếu😦. Khổ mình có muốn vậy đâu nhưng nói qua cũng fai nói lại, ng mình thích thì họ chạy mất dép luôn, ng mình  k thích thì họ cứ bên cạnh mình, và r xã hội  bh đâu thể ảo tưởng rằng ai cũng sống thật như mình, lấy nhau về đừng hi vọng dùng ty mà cảm hóa con người, và mình đối xử tốt vs họ thì ng đó sẽ tốt lên từng ngày, cái lý thuyết đó chỉ có ở thập kỷ 70, 80 thôi… còn bh nếu bản chất k tốt, rượu chè, cờ bạc, ghen tuông cực độ, gái gú… sẽ k bh thay đổi đc đâu, mà có ck như vậy, hà tất phải có cho bằng đc làm j, cứ từ từ đi, mình sợ  nói 2 từ hối hận trong hôn nhân lắm😦

Nếu như tình yêu và hôn nhân dễ dàng đối vs bạn bè mình như thể việc học xong cấp 1, tất lẽ dĩ ngẫu sẽ đi học cấp 2, thì nó lại có vẻ khó khăn vs mình? chẳng lẽ mình là cái đứa yêu dốt vậy à? mình đâu có những đòi hỏi quá cao quá xa vời, nhưng hình như rất khó có thể tìm đc 1 người như mình mong muốn, huhuhu :((((. Chẳng lẽ mình ế thật sao??? Bạch Dương nói, mình hãy sống như mình muốn, thực hiện những điều mình muốn làm, đừng quan tâm đến những lời của ng khác mà buồn, hay chán nản. K hiểu lý do j, cũng thấy hắn gần gũi, mặc dù mình đã kẻ ra 1 đường biên giới giữa 2 người r, có lẽ nào, vì 1 lần vô tình nghe đt của hắn, nhận ra giọng nói đó vô cùng đặc biệt nên có chút thân mật hơn??? Dù vậy, cũng k nên để mọi chuyện lẫn lộn, việc muốn có 1 ng lắng nghe mình hoàn toàn khác vs việc muốn ở bên ng đó. Hãy tỉnh táo để k làm ai đau.

 

Mến- 1 bạch dương nữ hiếm hoi mình gặp và chơi cùng, nó và mình kể cũng có vô số duyên, có lẽ nó k nhận ra nhưng mình thì có. Nó có ck có con r, mà bh còn đang rủ mình học tiếng Hàn xẻng, mình cũng dự định như thế, và bất ngờ vì ý tưởng lại trùng nhau. Cách đây 2 năm những lúc k fai làm báo cáo kiểm toán, 2 đứa suốt ngày học  Hangkuk ở trên Youtube  nhưng chẳng học trọn vẹn cái khỉ j cả, chỉ tút tớt chào hỏi, cảm ơn, xl… vài câu giới thiệu bản thân là hết, nhưng thực sự mà nói mình thích tiếng Hàn, liệu có khi nào nên làm nốt cho xong cái việc dở dang đó k?

 

Đi học Kế toán, mà mệt nhoài… Hãy nhớ đến cái lý do mà mình muốn thay đổi, và hãy nhớ đến cái quyết tâm mình hứa sẽ thực hiện việc j khi lên đây, hãy nhớ mình là cô gái 27, và còn nhiều việc phải làm. Đừng mệt mỏi, ít ra là lúc chưa tìm đc người cho mình tựa vaiiiiiiiiii.

Này anh, người đàn ông nào đó tương lai sẽ ở bên e, rốt cuộc a là ai? Nếu đằng nào a cũng phải xuất hiện thì sao anh k xuất hiện sơm sớm và làm cho e thích anh điên đảo đi??? —- Đừng có trả lời là : Cô là 1 cô gái ế, thì làm j có tôi xuất hiện đấy nhé, chẳng nhẽ người như e ko xứng đáng để có đc ty như mình mong muốn hay sao ???

 

 

 

 

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

