3/5

Standard

Muốn nhắn tin hỏi cậu ấy mấy ngày nghỉ lễ này, đi đâu, vui ko, mà ko dám, hum trc k biết vì lý do j mà ko rep lại tin của mình, hay số đó ko dùng nữa nhỉ, mình vừa muốn nc, vừa fai giữ khoảng cách, k muốn ngta nghĩ mình đang vồ vập … thể diện cũng quan trọng, tc cũng quan trọng, có thể bày tỏ, nhưng ko thể chạy theo đc, mất hết cả hình tượng, vs lại 1 ng con trai như cậu ấy chắc cũng k thích thể loại con gái đeo bám như vậy đâu.

Cv đang đứng giữa ngã 3, sáng mai sẽ gửi cv đi Hưng yên, Lotte bắt mình đợi lâu quá thì mình ko chờ đc đâu. Qủa thực dạo này cv ko có j nhưng cảm thấy không khí nặng nề, thực sự muốn bùng nổ.

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

