10.4

Standard

Đi xem bói vs ku Mít ở NĐ, nói về gđ, 1 chút đúng, về họ của bà ngoại, về việc 3 ng chăm BA, về chân của BA, về việc mẹ nó đang nghỉ ở nhà chăm nó, rồi vài cái nhỏ nhỏ khác

còn vài cái ko chính xác nên mình ko tin lắm

nhưng mà bảo là mình sẽ quen ng hơn 1, 2 tuổi, làm quân đội công an, cái này là sao, tại sao giống tử vi của mình thế, khác mỗi tháng, bà này tháng 10, ông kia tháng 12, cơ mà nói chung là dính dáng đến bộ đội công an là mình ghét rùi, k thích, cực kỳ ko thích. Còn nói quê Hà nam hay thái bình chứ, nói chung quy lại bà i nói cậu ấy k có tc vs mình, huuuu

Mình thi buồn rũ rượi vì cái buổi sáng ngày hnay, đến chiều, vào cmt cái nhóm phuot, cậu ấy comt ngay dưới cmt của mình, rep lại ấy, chứ ko fai cmt ở phía dưới nhưng mà ko liên quan đến nhau như lần trc, có mỗi cái chi tiết bé tẹo ấy mà mình thích điên lên đc, chụp ảnh màn hình lưu giữ, cười cả buổi chiều, thi thoảng mang ảnh ghép 2 ng ra xem có giống nhau ko, hixx, cứ lúc nào lấy lại chút cân bằng thì cậu ấy xuất hiện, mình k quên đc, mà k hiểu sao lại có thể thích đc ng mà mình chẳng mấy khi gặp, thích vì thích,  là cứ nghĩ đến thì thấy vui thôi…

Rốt cuộc cậu vẽ ra ranh giới giữ khoảng cách vs tớ, xong lại làm tớ hớn hở vì 1 cái cmt bé tẹo làm j, cậu k biết cái cảm giác thích 1 ng nhưng k thể nói ra nó khó chịu như thế nào đâu, tớ muốn gây sự vs cậu để hét vào mặt cậu 1 lần là tớ đang thích cậu đấy, nhưng khó quá…. huuu

Son ah, sao c lại xh trong cd tớ rùi lại xa lạ xong rùi biến mất như vậy, nếu biết 5 năm sau tớ thích cậu, thì 5 năm trc tớ đã cưa cậu r, tại sao tớ k nhận ra sớm hơn nhỉ, hùi đấy tớ còn cứ cãi cậu k fai gu của tớ chứ, ôi,,,, điên mất….bh thì nhục rùi, thích đến điên mất.

 

 

 

 

 

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

