1.2

Standard

Rạng sáng 1/2 mơ ngắm cầu vồng cùng c. Ko liên quan tý j nhỉ, buồn cười ở chỗ tớ còn đứng ra bảo vệ c khỏi 1 thế lực siêu hắc ám. hì hì

C có fai ng đó, cái giấc mơ lặp đi lặp lại chục năm trc, trời mưa, trên cầu, nước xoáy, có mặt trời, có tay cậu chỉ chỏ, dịu dàng, im lặng.

sao c càng ngày càng phũ vs tớ thế, có fai càng về sau này cta thân hơn so vs hùi xưa nên thế k, hum gặp, còn c tớ rõ khách sáo, sau đó thì cậu ném thẳng vào cảm xúc của tớ những gáo nc lạnh buốt.

1 Ngày nào đó sẽ k còn cái cx này, cùng lắm chỉ rung động 1 ng tới  3 lần, chứ làm sao đc 4 lần fai ko? Bh tớ sẽ hoàn toàn tránh xa c, k ntin, ko nc nữa, k qtam nữa, tớ cũng sợ mình trở thành chị gái của c, thế nên khi nào cx của tớ đối vs cậu trở về bình thường thì chúng ta k nc nữa nhé. Chào c.

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

