Nên dừng lại hay đi tiếp.

Standard

Mình nhớ bạn ấy, vốn dĩ mình đã bước về phía bạn ấy 7 bước/ 1000 bước rồi, bạn ấy vẫn đứng đó. Mình định bước thêm 1 bước nhỏ nữa thôi, nhưng  sợ bạn ấy quay đầu bỏ chạy nên lại dồn hết cam đảm của mình như cái lúc tỏ tình ấy, bước lùi về phía sau 7 bước. Vậy đấy, khi mà bạn nhận ra rằng cảm giác của đối phương quan trọng hơn cảm giác của chính mình, thì đó là thích đấy.

Cậu ko có 1 chút cảm giác nào với tớ sao?

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

