Tôi thích

Standard

10 năm trước… tôi nghĩ tôi sẽ thích một người thú vị… đủ để một ngày nào đó tôi ko bất thình lình quay ra chán họ…

2 năm sau đó… tôi nghĩ tôi sẽ thích một người siêu cấp đặc biệt… có thể làm tôi cười, có thể làm tôi khóc… vì họ.

7 năm sau đó tôi nghĩ tôi sẽ thích một người, mà vì họ tôi bớt ích kỷ hơn… có thể đi cùng nhau tới bất kỳ nơi nào….

Còn bh…. tôi nghĩ tôi sẽ thích một người. Cảm thấy là chính mình khi ở bên cạnh… thoải mái và an nhiên… có thể già đi cùng nhau một cách vui vẻ. :))

Một năm sau sẽ ntn…. ko ai biết đc. Có lẽ sẽ lại tdoi chăng???  Có thể lắm…. haaaaaa. ;)))))

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

