Nuôi lợn đất. :)

Tiêu chuẩn

Hôm nay chẳng có chuyện gì vui ngoài chuyện mình mua lợn đất về nuôi, hjhj. Từ nay có tiền thừa, tiền bán giấy vụn, tiền lẻ… etc, mình sẽ nuôi cho lợn mau lớn. Lợn của mình lúc mua đã 40k rùi, chỉ mong sau này nó béo tốt, đẫy đà lên được 3000k, hay hơn thế càng tốt ^^.

Thực ra mình đi mua lợn mà mình phân vân giữa 1 em lợn tròn và 1 em lợn dài, nhưng vì các em lợn tròn mắt xếch quá, nhìn nó điêu điêu, gian gian kiểu gì ấy, nên cuối cùng mình lại vác em lợn dài này  về nuôi. Em này biết điều ra thì cố gắng chóng lớn, với lại mang đến nhiều may mắn cho chủ nhân nhé, đừng để sau 1 thời gian nữa, chủ nhân cần đến mà lợn còn cõi, lắc đầu ko chịu giúp  là ko được đâu đấy.

Ak, quên mất, mình lỡ tiêu tiền mua thêm 1 cái áo nữa rồi. Hjxx. Vậy là hiện tại mình có 7 cái áo đi làm, chưa kể 1 số cái ít mặc hơn nhưng vẫn còn mặc được. Mình ơi, biết rằng đi mua sắm rất là thích đấy, nhưng nên kiềm chế lại 1 chút nhé, mình còn nhiều việc cần phải thực hiện lắm đó. Học cách tiết kiệm đi, sau này nếu mà mọi thứ đc hoàn thành rồi, cuộc sống thoải mái hơn thì mình làm gì cũng ok hết . Còn bây giờ chưa đúng lúc . Mà nói cho mà thông nhé, cứ nói khj buồn đi mua sắm là vui, nhưng mua sắm xong, hết tiền thì sẽ buồn đó, đó chẳng phải là cái vòng luẩn quẩn hay sao, buồn đi mua sắm cho vui – hết tiền – lại buồn- lại đi mua sắm- hết tiền – lại buồn….. Vì thế, khj buồn ko đc tùy hứng, làm gì cũng phải căn nhắc trước sau 1 chút nghe ko?

Ak, mình bắt đầu các kế hoạch của mình dần đi là vừa. Ăn nhiều cho béo này, vì mọi người ai cũng chê mình  gầy, trong khj mình ăn ngủ vẫn đều đặn đó chứ, nhưng có lẽ tâm lý của mình hồi này ko được thoải mái, còn đang lo lắng nhiều chuyện quá nên mới ko tăng cân được. Mình sẽ cố gắng ăn nhiều để béo. Mặc dù khj béo, chỉ cái cổ được đầy đặn, còn lại cái mặt to ra nhìn trông như heo ý, ko thích tý nào cả, nhưng dù sao còn đỡ bị kêu hơn khj có cái khuôn mặt vừa phải mà cổ gầy như bây giờ.

Học tiếng anh dần dần đi là vừa, mặc dù biết nhìn tiếng anh bây giờ thật khó để theo đuổi nó, nhưng mình cũng đâu phải loại người học mãi mà ko thông đâu, thậm chí ngày xưa cũng có chút vốn liếng môn này mà. Cố lên, rồi mình sẽ vượt qua thử thách đc thôi. Mình đã mua 1 cái bút có hình cử nhân rùi, hy vọng học từ mới bằng cái bút đó, mình sẽ có được may mắn nhiều hơn để thi đỗ kỳ thi đó. 🙂

Vậy nhé. Kế hoạch cụ tỷ sẽ đề ra sau, bây giờ đi ngủ cái đã 🙂

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Có một phản hồi »

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)