Ko biết đến bao giờ.?

Standard

1 buổi sáng mà nếm trải bao nhiêu thứ cảm giác khác nhau.:(

Ban đầu là cái việc đứng ở giữa, bị bên này giục, bên kia thúc , suốt ngày điện thoại hỏi bao giờ xong? rồi thì e thế này, em thế kia, giúp chị đi… etc, đau đầu, mệt óc…Họ tưởng mình như thế này thì sung sướng lắm sao? Mà đc cái tính mình, càng giục mình, mình mà cuống lên thì mình càng lì ra đấy. Không hiểu cái tính không coi ai ra gì nói bắt đầu từ đâu? Phải sửa dần thôi. Nhưng mà , dù sao tốt nhất là đừng có bảo mình phải làm như thế nào ra sao, mình ghét cái kiểu đó vô cùng.

Tiếp đến là cái việc tuyển dụng.

1 chị bên bảo hiểm hỏi mình xem nghe, nói , đọc viết tiếng anh thế nào, có tự tin ko? Haizzz, nghĩ nẫu cả ruột, bây giờ mình mới hiểu lười học phải trả giá thế đấy. Phen này, cố mà học đi, ko có mất bao nhiêu cơ hội tốt rồi. Ko biết học bây giờ có quá muộn ko nữa ? (Câu này mình đã tự hỏi lòng 2 năm về trước, cuối cùng 2 năm sau vẫn thế)

1 anh gọi điện tuyển nhân viên dự toán, nhưng anh ấy yêu cầu ngoại hình đc đc tý, nghe đến cái chiều cao 1m55 của mình (đã làm tròn lên 0,5cm rùi đấy ạ ). Anh bái bai, hẹn em dịp khác.

Thế là, mình đối diện vs 1 lô 1 lốc các vấn đề…..

Ko biết bao giờ mới ổn đây.Ko biết đến bao giờ ….

Sao mà buồn hết cả người thế này.

Chiều về , đi đám cưới con bạn thân, đây là đứa bạn thân thứ 2 bỏ mình đi lấy chồng rồi. Ko biết đến lúc mình lấy chồng thì con nó mấy tuổi nữa cơ.

Ây da nói thì nói vậy thôi…. chứ dù sao, bây giờ chuyện đó , mình ko hứng thú cho lắm. Còn nhiều việc phải làm mà. Cố lên nhé.Cố lên.

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

4 responses »

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

