Viết cho a.

Standard

Dù thực sự ích kỷ luôn muốn người ta bên mình, nhưng sâu thẳm trái tim vẫn mong ng đó được cười vui, cho dù mình ko phải là ng đang bên họ… Nói thì có vẻ là giả tạo, là cao thượng vô lý, nhưng hnay mình đã thấm rồi….
Chẳng phải Ng mình quan tâm đc vui vẻ thì mình cũng yên lòng đó sao, chẳng phải ở bên nhau toàn gây đau khổ cho nhau thì nên mừng cho Ngta vì đã tìm đc ng mang lại sự ấm áp đó sao….. Bình yên nhé a, hạnh phúc thực sự đó, e ko biết em là kẻ khờ khạo nhất hành tinh, hay là vì lý do j, nhưng e thực sự mong anh luôn hạnh phúc. E ko giả vờ cao thượng, cũng ko phải nói ra những lời dối trá lòng mình, e nói đúng những j e nghĩ thôi.
Có thể e đã sai, có thể e đã ko là ng biết lắng nghe, ko đủ dịu dàng đối với anh, e sẽ thay đổi, ko fai vì e muốn anh nhận ra điều đó, mà là vì e, vì e muốn trưởng thành, e muốn e là 1 cô gái chín chắn điềm đạm, em muốn mình ko mắc thêm 1 sai lầm nào nữa, em sẽ vẫn là em, nhưng là em hoàn thiện hơn.

Cầu chúc cho anh bình yên và hạnh phúc, anh sẽ ko bh đọc đc những dòng này, nhưng cũng ko sao cả, e thanh thản và yên tâm khi nghĩ đến điều đó là được r. Đừng làm đau mình bằng sự cô độc và sự hoài nghi nhé anh. Bởi vì nếu còn hoài nghi và cô độc, anh sẽ ko thể yêu 1 ng 1 cách trọn vẹn, sẽ mãi ko yên lòng, sẽ ko hp.

Sự phản bội của a, e có thể sẽ quên, nhưng ko bh tha thứ… E có thể ko hiểu đc hết anh, nhưng 4 năm đủ để e hiểu đc 1 phần nhỏ nhoi nào đó. Nếu anh còn vì e quan trọng, anh đã giải thích khi e hiểu nhầm, nếu vì thời gian ko đủ thì a đã giãi bày cho e hiểu, nếu giữa chúng ta còn tồn tại 1 thứ j đó, thì đã ko có chỗ cho ng mới xh.. Anh ah, đừng bao giờ tự bảo vệ mình bằng cách gây tổn thương cho ng khác nhé, e là ng rất tự trọng, rất sĩ diện, và cũng rất dễ tổn thương, dù là người dưng, nhưng e cũng là ng anh từng yêu mà, ko phải sao?
E bây giờ có thể coi là tự huyễn hoặc mình, cho rằng những tổn thương cuối cùng mà anh gây ra cho em là vì em, là vì tương lai của e. Chẳng biết đó là đúng hay sai, dù sao điều đó cũng chẳng còn ý nghĩa gì nữa. Mong anh bình yên và hạnh phúc. “Cạp cạp yêu thương” đã từng là của em.

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

