5 tháng là quá thừa để anh quên e sao?

Standard

1 cô gái, càng có cái tôi lớn bao nhiêu, càng kiêu hãnh bao nhiêu, càng sĩ diện bao nhiêu thì khi yêu càng đau khổ mấy nhiêu.

Chẳng biết mình nói thế có đúng k, nhưng mình cảm thấy như vậy. Mình đã từng là kẻ rất lạnh lùng lãnh đạm thờ ơ vs tình cảm của ng khác, nhưng khi đối diện vs việc mình chia tay vs ng mà mình đã từng iu thật nhiều thì nó là cả 1 nỗi đau. Dường như cái con ng có cái tôi lớn kia im lặng, và chấp nhận vứt bỏ hình tượng cứng cỏi mạnh mẽ của mình, để nói ra những lời mà người khác nghe xong sẽ choáng váng, ko ngờ rằng cô ta lại có thể mềm yếu và cần đc dựa dẫm đến vậy.
Tất nhiên, mình vẫn thấy còn trong giới hạn cho phép, chưa đến mức đi van vỉ, cầu xin níu kéo, mình vẫn còn 1 cái tôi khác, chắc do ảnh hg của song tử chăng… Mà thôi, chẳng muốn đề cập đến song tử, sư tử, bọ cạp ra đây làm j. Suy cho cùng, ngta đâu có hạnh phúc bên mình, nên ngta ra đi cũng đúng thôi, và cái tên Yk nói đúng, mình nên tôn trọng điều đó, tôn trọng qk, để qk, kỉ niệm mãi nằm lại 1 nơi.Biết là vậy, nhưng sự tự tôn có lẽ bị ảnh hưởng, tình cảm bị tổn thương nên vẫn chưa cho là bình thường đc.
Thảo nói, mọi thứ k tốt, k đáng vs những tc mình cho đi, đúng là ty thật lạ và nguy hiểm, biết mn nói có lí, nhưng sao con tim vẫn nhầm lẫn, vẫn muốn thử sức, vẫn muốn thay đổi, hi vọng, vẫn muốn trc sau như 1, 1 ty sâu sắc và mãnh liệt.

Ng đó đã từng nói, “tại sao e có thể nc dịu dàng vs những ng bạn, mà nc vs a lại như thế này” – có lẽ mình đã ko đủ dịu dàng, ko đủ tinh tế, ko đủ dũng cảm để đối diện vs ng đó.

Dù sao, cũng k còn là j nữa. Cũng sẽ k nt nữa, đây k fai là chuyện cái tôi lớn hay cái tôi bé, cũng k fai là sự kiêu hãnh, tự tôn, sĩ diện. Mà có lẽ, thứ muốn ra đi, mình nên để nó đi, ty đã hết, đã chôn vùi trong đống kỉ niệm xưa cũ, nên để nó ở nơi đó, ko đào bới, ko tưởng tượng, k đọc lại những j trc đây đã có, tốt hơn là mình nên làm như vậy.

Tưởng rằng 5 tháng im lặng, vẫn có thể như xưa, mỗi lần mình im lặng, họ sẽ là ng mở lời trc, nhưng bh thực sự k còn như vậy nữa, sự im lặng đã giết chết tất cả, sự mơ hồ, ko ý thức, ko mục tiêu đã giết chết mọi thứ. Tại sao tôi chưa bh nghĩ mình có thể thay đổi, cố gắng hơn, để cùng ng đó thay đổi, sống tốt hơn. Ah k, tôi đã từng thử, nhưng chưa thực sự cố gắng, nên tg lai k thể kéo dài hơn đc. Nhưng đâu fai cố gắng 1 phía là đủ, ty là cả 2 phía mà, có lẽ chính bản thân ng đó cũng ko ý thức đến 1 tg lai xa xôi vs tôi, ng đó nói bên tôi bình yên, hp nhất nhưng k có nghĩa là sẽ ở bên tôi mãi mãi. Vậy nên… ng đó và tôi đã dần xa nhau.

Khi 1 ng đã muốn thay đổi, k muốn cố gắng vì bạn, liệu bạn có thể làm j chứ, có lẽ cũng là do cái mà người Trái đất gọi là định mệnh, định mệnh cho ta gặp nhau, nhưng rùi sẽ fai xa nhau, chỉ bên nhau 1 khoảng thời gian ngắn, đã đến lúc như vậy, nên có muốn thay đổi cũng k đc j, định mệnh là thứ mà con ng ta muốn thay đổi nhưng ko thể làm đc j, ngoài sự tiếc nuối, và đau khổ.

Hnay đọc đc 1 câu như này từ 1 bộ phim mình đang xem: “ty rất lạ, nó khiến cho con ng ko tin vào tình yêu lại có thể yêu mãnh liệt hơn ai hết”
Mình đã từng như thế, iu 1 ng 1 cách cuồng dại, vs tuổi trẻ và nhiệt huyết của mình. Có lẽ vs họ, mọi thứ đã nhạt nhòa, có lẽ họ ko cảm nhận đc ty đó.
cũng có thể họ ngột ngạt trong ty nên mới ra đi….

Yuki ah, ta đói lắm, chưa ăn j, ta hành động như trẻ con vậy, ta lại ko nghe mi rồi, nc đâu đâu, cuối cùng lại mang thêm những tổn thương về mình, lần đầu tiên ta có khái niệm ny cũ đó, nên cũng bất ngờ và hụt hẫng lắm. Ta ko chắc còn yêu hay k, chỉ thấy tâm trạng mình hơi tệ chút thôi. Bh cũng đỡ nhiều r, ta sẽ k làm tổn thương mình thêm nữa, sẽ kết thúc mọi thứ.

A ah,e k fai kẻ phá đám, nên a cứ yên tâm, đừng có kể về e như 1 kẻ thứ 3 đáng ghét, e đã từng trong hoàn cảnh đó, nên a đừng kể j về qk cả, đừng nói j về e, coi như chuyện trc jo chúng ta chưa từng biết nhau, ANH là 1 danh từ, em bịa ra để viết lên tiểu thuyết cho 1 mối tình hơi cay đắng, các entry trc cũng đều là do tưởng tượng, chúng ta chưa bh gặp nhau, chưa bh yêu nhau. Nói đi, nói lại, suy cho cùng e vẫn là kẻ rất sĩ diện, mặc dù sự thật là chúng ta tự xa nhau, k ai nói câu chia tay, ko ai đá ai,… nhưng vẫn cứ muốn làm như chưa quen biết nhau, để e cảm thấy mình ko tổn thương, ko đau lòng. Nói chung, A phải là ng đa cảm lắm mới hiểu đc những điều e nói. Cũng đúng iu 1 ng có quá nhìu suy nghĩ rắc rối như vậy sẽ cảm thấy áp lực vô cùng, e thông cảm cho anh. Mong anh hãy tôn trọng e, tôn trọng qk, tôn trọng ty đã chết, tôn trọng kỉ niệm. Đừng mang e ra cười nhé.

1 câu ngớ ngẩn trc khi kết thúc mọi thứ: E đã rất nhớ a, và chờ tin nhắn như trc đây.

5 tháng là quá thừa để a quên e sao ?

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

One response »

  1. Rõ ràng bản thân đã thay đổi tc, nhưng vẫn cố chấp, để nó dai dẳng để đc toại lòng 1 thứ ty trc sau như một, nào ngờ, chỉ mang lại thương đau cho chính mình. Nếu biết rằng mình đã hết yêu từ rất lâu, mọi thứ chỉ là thói quen, sự cố chấp, thì hẳn mình đã khác đi, ít nhiều sẽ ko ai nhìn ai vs con mắt như vậy. Nói chung mình đã trưởng thành lên khá nhiều, vâng, thế là đủ.

    Like

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

