Birthday !

Standard

Mình nhiễm cái lối sống này từ lúc nào nhỉ, có thể làm j 1 mình cũng được. Chơi 1 mình, buồn 1 mình, vui 1 mình, nghĩ 1 mình, sinh nhật cũng ko muốn gặp ai, cho dù bạn bè rất nhiều, rủ đi chơi cũng nhiều, hỏi han nhiều, nhưng chẳng muốn gặp ai cả…

Hôm nay nhận được nhiều lời chúc mừng, gọi điện, nhắn tin điện thoại, fb, nói chung là đều có… Cũng vui! Đa số bạn bè thân nt qua đt, or gọi điện, còn bạn bè bt nhắn qua fb. Nhưng dù sao cũng đều vui cả🙂.

Vẫn còn 1 chút nữa mới trọn vẹn, vẫn còn 1 lời chúc có lẽ sẽ ko tới, mình ko hy vọng, chỉ là vẫn nhớ ra thiếu 1 người.

Sáng mai về quê, mình thù lâu thật đó, sau bao nhiêu lâu vẫn chưa thấy bình thường đc, mình ko thích đối mặt, muốn ở 1 mình, và chẳng cần nói chuyện nữa, chẳng ai hiểu mình cả, kể cả mình cũng vậy, nên bh mình như 1 con hâm trốn tránh tất cả để đỡ mệt mỏi. Mà thực tế làm như thế mình càng ngày càng mệt mỏi hơn.

Kệ đi, con người mình, xấu xa cũng được, mình sẽ chẳng làm khác đi, ích kỷ cũng được, muốn thế nào cũng được, mặc kệ hết.

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

