??? câu hỏi

Standard

Vào đời một cách thực tế, mọi chuyện thật phức tạp và đau đầu. Đâu phải tiền có thể giải quyết tất cả mọi chuyện.???

Mong sao cái vụ c,a kia có thể thu xếp ổn thỏa, ko có mình sắp chìm nghỉm rồi, nào là tiền học ôn cao học, tiền kinh doanh buôn bán, tiền nhà, tiền ăn tháng sau… Nghỉ việc rồi……Nghĩ tới  1 đống vấn đề đó khiến mình loạng choạng. Thời gian ko có nhiều, phải phối hợp tất cả những chuyện đó với nhau làm sao tốt nhất đây?

Con đường khó khăn. 

Một mình tự bước

Có lẽ những chuyện ngoài lề nên kết thúc thôi.

Như vậy đỡ đau đầu hơn.

P/S Mong mình gặp may mắn, mình sẽ cố gắng chăm chỉ.

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

