Nắng nóng khó chịu

Standard

Trời nóng như chảo lửa

Mình ngồi thở như 1 đứa hết hơi , thi thoảng lấy gãi gãi chân tay như mắc bệnh da liễu. Ohm, quên mất, trời nóng đồng nghĩa với việc chân tay thi nhau nổi mẩn đỏ lên ngứa ngứa khó chịu mà.

Mình….

Muốn đổi việc nhưng mà…. trời nóng thế này, nghỉ ở nhà cũng chết, ra đường rải truyền đơn, hoặc đi phỏng vấn cũng thấy ngáp ngoái rồi😦, thôi đành thế, cứ án binh bất động đã, nếu có cơ hội ta sẽ chuồn ngay lập tức.

Đi công tác về tưởng sướng, ai dè lao đầu vào làm hục mặt cho xong cái thủy điện. Mệt đầu, mệt óc… mà ngẫm đi ngẫm lại cũng do mình lười. Giá mà lúc ko có việc làm, mình ngồi học dự toán chắc nó đã đơn giản hơn rồi, ko phải chạy sang nhà ku Hiếu hỏi bài như tối qua nữa, may mà mình cũng biết chút kiểm toán, trao đổi ” hàng lấy hàng”- cũng đỡ bị cho là ngu…, đỡ xấu hổ.Mình với nó thống nhất, từ giờ cứ lúc nào rảnh sẽ trao đổi kiến thức với nhau. Mình có lẽ cũng nên chịu khó xem lại mình thôi, con gái gì mà lười học, chẳng có tý chí khí học hành nào cả, cứ nói ra mà chẳng làm được, đâu lại vào đó, phát chán….

Con bạn giờ này đang vi vu với chồng mới cưới ở Đà Nẵng. Ko biết có sướng đến mức như mật không nhỉ, chắc ko như mật thì cũng như đường, ngọt ngào mà lị, đi đám cưới nó về định viết 1 bài về nó, ai dè bận quá, chẳng kịp viết lại cái khỉ gì nữa, nói chung chỉ mong sao cho nó mãi hạnh phúc… Và sớm có 3bi…Mình ngồi tưởng tượng 3bi của nó ko biết giống củ khoai tây hay hạt mít nữa. Nói chung là múp míp như papa và mama nó thì nhìn cũng yêu phết đấy nhỉ.😉. Biết vậy, gứm, đang đi trăng mật, làm gì đã đến lúc đó mà mình đã vội tưởng tượng…

Ấy lại quên, cũng chỉ vì đám cưới đám bạn thân diễn ra quá nhanh khiến mình chao đảo. 1 phần là làm quen với cái suy nghĩ bây giờ chúng nó là gái có chồng, nên ko phải lúc nào rủ đi chơi đâu cũng đi được, nhất là rủ ngủ lại nhà mình cho tiện đường tâm sự…:). Phần 2 là Sea béo cưới rồi, và cũng chỉ 15 ngày nữa thui Snow cũng  “chồng lầy” –mình cũng hơi áp lực 1 tý khj về nhà bây giờ lúc nào cũng được nghe bài ca của bà ngoại: ” mày chuyển công tác về quê đi con ạ, gần nhà, gần bố mẹ, ông bà. Ổn định rồi thì lấy chồng có con cho bà còn nhìn thấy mặt chắt ngoại, gần nhà còn chạy qua chạy lại giúp đỡ cho chứ ở xa thì biết làm thế nào. Con gái ko cần học nhiều làm gì, học rồi cuối cùng cũng chỉ lấy chồng mà thôi, mày cứ đi xa như thế, ai biết mày như thế nào mà yêu hả?….”— đấy– vấn đề 1 là giục về quê, vấn đề 2 là giục lấy chồng mà cứ tua đi tua lại như thế đấy. Mà rõ khổ, mình mới 24 chứ đã 34 đâu mà mọi người cứ cuống cả lên nhỉ, mẹ mình sinh ra mình còn đang ủng hộ mình đi học nếu muốn, chưa lo gì, mà mẹ của mẹ lại lo là làm sao (- . -) ???—-

nói chung là mình đau đầu lắm.😦

Oi, cuộc đời, biết bao giờ mới được an nhàn, sung sướng đây…

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

2 responses »

  1. baby nhà tao bjo k như củ khoai tây cũng k như hạt mít là sao hả m? nó như cái que ý😦
    còn đi trăng mật m muốn bít nó giống như j k? chống lầy đê

    Like

    • Đến 1 lúc nào đi cũng đi trăng mật như m thì tao sẽ biết hả, cũng muốn lắm rùi cơ mà duyên nó chưa đến, m thừa hiểu cái duyên của tao nó như thế nào r mà, he he he, ko khéo 2016 mới lấy ck m ah, khi đó Bông nhà m đc 3 tuổi rùi nhỉ?😀

      Like

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

