20.4

Standard

00.01 am

Thế là sang ngày mới rồi nhỉ.🙂

Mình cảm thấy vô cùng vui vì cuối cùng công việc cũng tươm tươm được 1 chút.

Qua hôm nay thôi, mình sẽ đc trở về nhà, được đi dự đám cưới cô bạn thân đầu tiên của mình… Ko biết lấy chồng rồi, nó sẽ như thế nào nhỉ, tò mò quá, hjhj….

Thật tuyệt nhỉ, cứ nghĩ ko về kịp nhưng mà vẫn kịp, điều đó thật vượt ra khỏi sự tưởng tượng của mình.Làm mình vui lắm.

Và…Mình cũng mong cho cái mà mình làm ra được, nó ko còn bất cứ vấn đề gì nữa, bởi mấy hôm nay mình cũng đã quá mệt mỏi đau đầu và đau mắt khi dò từng con số, sao cho số chi tiết khớp với số tổng rồi… Mình mệt mỏi, mình muốn kết thúc công việc này càng sớm càng tốt .

Ak, dạo này mình còn phát hiện ra là mình rất nhảm nữa nhé, nhảm chuyện gì thì khj có thời gian mình sẽ kể, nhưng mọi người sẽ ko tưởng tượng được cái cảnh tượng mình bất cần đá đểu sếp và mất hình tượng vô cùng khj gật gù bên bàn rượu thế nào đâu. Âý vậy mà vẫn được coi là có phong cách, vẫn được khen và hẹn dịp khác được gặp lại lần nữa…. Oiiii, chẳng hiểu, cái phong cách dở người này là phúc hay họa đây, chỉ biết là nó làm mình mệt mỏi lắm lắm…. (kể sau)

giờ thì đi ngủ đã. Mắt cũng muốn nghỉ ngơi rồi…

 

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

