Viêm màng túi.

Standard

Chiều nay lượn lờ đi mua sắm,mình ko chủ mua nhiều đồ thế đâu, nhưng ……..hình như là bản chất của sư tử nó ngấm vào máu rồi, thế nên….. mình …..ko thể nào mà kiềm chế  cảm hứng với những thứ đẹp đẽ xung quanh đc. Thế là cắn răng chịu đựng, đành quên đi lời thề ” mua sắm tiết kiệm, cần gì mua đó “, mình đã ôm về 1 số thứ và tổng thiệt hại là  gần 800k  

Nhưng mình cảm thấy thực sự rất vui khi tậu về cả 1 bộ váy công sở rất chy là đẹp mắt, biết là cái thói xấu của mình từ trc tới nay toàn mua về rồi để đó, chưa mặc trước bàn dân thiên hạ lần nào, nhưng sau hôm nay, mình quyết định sẽ ko thể bỏ phí như vậy được, mình sẽ mặc tất cả những gì mình đã mua trong thời gian qua. Đó cũng là 1 cách tiết kiệm, hj ^^. Sẽ ko lười nhác nữa, sẽ dậy sớm, chuẩn bị đồ đi làm hẳn hoi, là ủi hẳn hoi, ko mặc quần áo cái kiểu đại tiện, vớ đc quần nào là mặc quần đó rồi nhanh chóng ra khỏi nhà như vậy nữa.Hjhj, quyết tâm, quyết tâm…. yeah yeah….

Ak, nhưng mà có 1 chuyện làm mình ko hài lòng là mình mua 2 cái áo rất chy là trẻ, nhưng ko có eo, nó rộng ở giữa eo, sơ vin vs váy zip thì ko hợp lí cho lắm, chỉ phù hợp vs sơ vin quần bò mà thôi. Mình đã nói là từ nay trở đi ko mặc quần nữa, chỉ mặc váy mà thôi.. … thế nhưng  bjo chỉ vì để mặc 2 cái áo này mà mình lại phải mua quần để mặc cho áo khỏi bị xếp vào xó tủ ==> hix, điều này làm mình vô cùng khó chịu…. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, phong cách của mình từ hồi học đh chẳng phải bụi đời, nghênh ngang đó sao, cũng có đứa nhìn mình của bây jo mà ko quen, nói rằng mình của ngày xưa nhìn hay ho hơn đó là gì.Vậy nên, mình sẽ mua quần bò để mặc, 30 ngày đi làm thì 1 số ngày mặc quần bò cho thay đổi hình ảnh cũng là 1 cách hay chứ nhỉ, toàn mặc váy mà ko có chút thay đổi cho lạ lẫm thì cũng nhanh nhàm chán lắm,chẳng có gì khác biệt cả, ko thú vị chút nào….. Uhm, vậy thì mình cứ thế mà tiến hành đi. 

 

 

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

4 responses »

  1. Thế nên mình nói nhỏ vs bạn nhé!
    Chính sách tiết kiệm khi đi mua sắm của mình là tuyệt đối không được đi một mình vì:
    1/ Sẽ bị chủ hàng quay đến chóng mặt, hoa mắt luôn @@
    2/ Khi yêu ngta sẽ bị mù quáng, và thích gì thì cũng tương tự như thế thoy vì vậy người khác sẽ có cái nhìn khách quan hơn mà ^^
    Kinh nghiệm xương máu đó!!
    hihi😛

    Like

    • thêm yếu tố thứ 3 là mang đủ tiền mua đồ cần thiết thôi, hj, hum rùi tớ mang nhìu quá, ko những tiêu quá số tiền mang đi, mà còn đi vay cái đứa e đi cùng nữa, oiiiii, chít mất….😦

      Like

  2. Khì khì… là con gái mà ai chẳng muốn làm đẹp chứ, mình mà lạc ra chợ hay shop thì cũng thế thôi, thật không muốn về nhà xíu nào khi chưa thu hoạch được gì😛. Nhưng cũng rất may mỗi khi mình bị mất phương hướng là có nhỏ bạn thân nó kéo ngay lại ^^!
    Vậy nên mỗi lần nổi máu mua sắm là phải kéo ngay nó đi chung để giảm bớt hậu quả😛

    Like

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

