My summer day.

Standard

Mùa hè ơi đến nhanh lên.

Tôi muốn ra phố đông người sáng chủ nhật vào ngày hè có nắng và có gió.

Tôi sẽ mặc áo phông kẻ caro, quần sooc’ bò và búi cao tóc lên trên đỉnh đầu.

Đi đôi tông cao gót, cảm giác mình cao hơn, thấy tự tin biết bao ^^


Tôi muốn đi chụp ảnh cùng bạn bè trong những công viên cây xanh của HN.

Tôi muốn trượt nước trong công viên nước, chơi trò cảm giác mạnh thật là thích thú.

Tôi muốn la cà quán xá, muốn đi ăn kem Bờ Hồ, muốn chạy trốn những cơn mưa mùa hạ bất chợt đến, bất ngờ đi.


Tôi muốn căng ngực để hít thở sự năng động của ngày hè, muốn tận hưởng sự bình yên của cuộc sống khj ra công viên tập thể dục, ở đó thấy mọi người đoàn kết, nc vui vẻ vs nhau, bố mẹ dẫn bé đi chơi… ây da, thật hp biết mấy.


Tôi muốn điệu đà trong những bộ váy xinh xinh. Nhưng tôi cũng muốn thể hiện cái tôi cá tính. Muốn tự mình chăm sóc 1 cái cây, muốn tự tay làm sinh tố , muốn học ngoại ngữ mà tui iu, và nghiền những bộ film Hàn lãng mạn nữa. Mùa hè, đc nghỉ thêm ngày thứ 7 mà, tôi có thể làm đc nhìu điều tôi thích………….., mỗi tuần có thêm 1 ngày đầy ắp những niềm vui.Thật tuyệt..


Tôi muốn nhiều lắm lắm…. tôi tham lam nhưng đầy nhựa sống. Hihi. Thật là vui ….vì đc tự do là chính mình.


Mùa hè ơi, đến nhanh thôi, ta ngóng chờ mi rồi đó.<3

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

One response »

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

