(>.<)

Tiêu chuẩn

Đáng ra, ngta nên xin lỗi mình mới đúng chứ nhỉ. Dù sao cũng ko nên nói câu đó, bất kể là có ý như vậy hay ko.

Mình biết là ngta bực mình chỉ vì mình vơ cho ngta cái tội mà ngta ko có, nhưng mà rõ ràng là hiểu nhầm mà, sao ngta ko thể nhún nhường mình 1 chút nhỉ. Tại sao nói mình như vậy chứ?

Mình biết là ngta đang muốn nc, ko thế thì đã ko nt cho mình, ko thế thì cũng ko trách mình ” làm cái gì mà nửa tiếng sau mới nt lại thế? ” Nhưng tại vì ngta nói ngta thích nghe nhạc ở 1 nơi yên tĩnh như thế, còn nói mình trẻ con ồn ào quá, thế nên mình mới hiểu là ngta đang nói mình làm phiền họ, mà rõ ràng cái này là vô lý, vì ngta là ng bắt đầu câu chuyện trc chứ đâu fai mình.Thế là, như 1 ng bị oan, họ xả vào mình, nói mình ko biết đọc chữ, còn nói mình nặng lời hơn nữa, bắt nạt mình làm mình khóc. 😦

Uhm, thì đúng là mình cũng có lỗi khj tự dưng lại nói ra câu đó đi, nhưng mà mình cũng đâu có đáng ghét đến mức họ có thể trút hết sự bực tức vào cái câu nói đó chứ, họ ko biết là mình dễ bị tự ái, và cái tôi kiêu hãnh thế nào ak, sao mà nói cái câu dễ làm tổn thương mình như vậy được. hixx, càng nghĩ đến mà mình càng uất ức, chẳng hiểu sao đã bảo ko khóc nữa mà nước mắt vẫn có thể trào ra bất cứ lúc nào.

Đã biết là làm mình buồn vì câu nói đó rồi mà cũng ko thèm làm gì để mình vui trở lại, ko nhường nhịn mình như ngày xưa, ko để ý đến cảm giác của mình như trc, còn nói mình đúng là SƯ TỬ nữa chứ. Hizz, chắc SƯ TỬ thì ko đủ độ dịu dàng chăng? nên ko biết lắng nghe ngta nói, ko biết cách cảm nhận sự cô đơn trong tâm trạng của ngta?

Minh trc lúc đó nhắn tin cho ngta, đã hỏi có chuyện gì fai ko, hỏi ngta ngồi đó 1 mình ak, cẩn thận ko lạnh. Vậy mà ngta có nhận được tin nhắn đâu, còn trách móc mình làm cái gì mà ko nhắn lại luôn, trách móc mình:” ai ai cũng nhận được tin nhắn, có mỗi mình là ko. Thế thôi, làm gì thì làm đi”- mình thề là mình đã gửi tin đi rùi, nó còn thông báo lại là gửi thành công hẳn hoi chứ, đâu fai là mình nói dối đâu, mình mà thèm đi nói dối ak. Hix. Có vậy mà cũng cãi nhau. Tất cả là do cái tổng đài Viettel chứ. Sao ko chửi nó ý, mà quay ra nạt mình.

Dù sao thì mình cũng cảm thấy tổn thương vô cùng. Chẳng biết cái câu, “đúng là SƯ TỬ ” của họ có fai câu đùa để mình nguôi ngoai ko, nhưng dù sao, lúc này mình cũng thấy họ đáng ra nên xl mình, chí ít thì họ cũng nên biết là họ đã làm cho mình buồn như thế nào. Thế mà họ vẫn vờ như ko biết ý. Hay là cái tính cô chấp ko bjo nói cảm ơn, hay xin lỗi ai bao jo, đã làm cho họ trở nên như vậy.

Mình ko biết nữa, nhưng rõ ràng là họ nợ mình rất nhiều thứ…rất nhiều thứ.

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)