SUNG SƯỚNG =))

Standard

mẹ gọi điện, nói chuyện vs mẹ

mẹ nói nếu tự tin vào bản thân mình thì cứ làm những gì mình thích, tất cả đều do mình quyết định

thở phào nhẹ nhõm, hj^^

mẹ vẫn là ng ủng hộ mình, có dù trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa, dù là lúc mình chuẩn bị làm hồ sơ thi đh, lúc mình đi làm, hay bất cứ chuyện gì khác.

mẹ nói còn trẻ thì cứ phấn đấu học, rùi làm những điều mình thích, mẹ luôn ủng hộ mình

thật sự

nghe câu này, mình cảm thấy mình thật là may mắn vì đã đc là con của mẹ, mẹ ko bao jo áp đặt lên cho con cái điều gì cả, chỉ định hướng và cho con quyền quyết định.Thật sự biết ơn mẹ nhiều lắm, mình yêu mẹ cũng nhiều nữa……

Đôi khj mình tự hỏi, sao mẹ là mẹ, mà ko bao jo phán quyết điều gì thay cho mình, sao cứ để mình tự quyết như thế, cho dù đôi khj những quyết định của mình rất khác so vs bạn bè. Ví dụ như thi đh cũng chọn trường con zai mà thi, rùi đi làm thì muốn bay nhảy, ko muốn về nn an phận thủ thường, ko giống như bạn bè, chúng nó chọn kế toán để học, học xong thì về quê cho nhàn hạ…..

Nếu sau này mình cũng làm mẹ , ko biết mình có làm đc những điều như vậy ko nữa, bởi vì chính bản thân mình mình thấy cũng cũng gây áp lực cho ng khác rất nhiều, mình có suy nghĩ khá thoáng, và độc lập nên đôi khj áp đặt suy nghĩ đó lên những ng có tư tưởng, suy nghĩ khác mình…

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

