ghét ghét, ko bao jo sống kiểu đó

Standard

đang chán đời đây

huhu

nhỡ mình về nb thật thì làm sao ?

mình ghét cuộc sống đơn điệu nhàm chán, mình ghét cái kiểu đi làm chỉ là đi uống nước, buôn chuyện, rùi cắp đít đi về

đek có sáng tạo

đek có mục đích

đek có gì mới mẻ

mẹ đời,

sống ở hn bon chen, nhục lắm chứ, đi thuê nhà cũng xót lòng xót dạ, nhưng ít ra mình cũng còn đang thực hiện 1 đống các kế hoạch vừa và nhỏ cho cs của mình.

đã làm đc gì đâu

huhuhu

mình mà phải về nb thì sao đây

oooooooooooooiiiiiiiiiiiiii, chán lắm

cứu con, cầu mong cái hồ sơ của mình bị loại ngay vòng đầu tiên đi, bố khỉ, lần đầu tiên đi thi mà lại mong trượt…..

mình ko muốn về đâu

ko muốn

ko muốn cs của mình bị chi phối bởi ng k

ko muốn tù túng

thà cs có khó khăn 1 tẹo

nhưng đc sống là chính mình, đc làm những thứ mình thích, đc bay nhảy, đc làm , đc nghĩ, đc sống hết mình, tràn đầy năng lượng…. như thế mới sướng chứ

cứ cái kiểu ủ dột và lặp lại, chán ngán vô cùng

mẹ kiếp, nghèo, ko có tiền, ko có nhà, nó khổ vậy đấy

jo thì đúng là điên mẹ nó rùi

đầy đứa mún về đek đc

mình lại muốn đi…………..

nản qúa huhuhu :((  :(( :((

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

