Nếu còn yêu thì xin đừng từ bỏ.

Standard
River – thằng bạn thân  đang chuẩn bị tập lái ô tô vs ước muốn có 1 ngày nó chở mình vi vu đi chơi hóng gió. 

Tự dưng cười vì thấy mình đc quan tâm nhiều quá.
Nó vs ng mà nó yêu, rút cuộc 2 đứa định chạy vòng quanh đến bjo nữa đây nhỉ? Mình cũng ko biết tại sao, 3 đứa mình khj lớn lên lại trở nên như thế này.

2 đứa yêu nhau từ cấp 2, thế rồi xa dần..
2 đứa thân nhau từ mẫu giáo, nhưng rồi jo đường ai nấy đi, ko ai muốn biết đến cuộc sống của nhau ra sao nữa…
3 đứa mình, tại sao lại như thế này nhỉ ?
Liệu có 1 ngày, 3 đứa có thể đi chơi mà ko có khoảng cách nữa ko? có thể vui vẻ như ngày xưa, cái hồi ngây ngô, mình còn làm quân sư quạt mo cho chúng nó ko?

Dù đã có lúc nông nổi, đánh giá này nọ, cũng có lúc nhận xét thế này thế kia, nhưng dẫu sao, mình cũng mong cho 2 đứa nó hp, có thể sẽ ko phải là 1 đôi như xưa, nhưng chúng nó sẽ tìm đc ng mà mình yêu và thật sự yêu mình. Có 1 điểm chung mà 3 đứa đều có – 1 khát khao mãnh liệt có thể yêu và đc yêu hết lòng. Cháy trong ty- bất luận thế nào cũng ko quan tâm đến hậu quả.Nhưng dường như – cái ngọn lửa đó nóng bỏng đến mức- tự làm cho những kẻ sj tình tự làm đau chính mình…

P/S: mình đôi lúc tự nói , nếu ko đi tới đâu, số phận trêu đùa cho gặp nhau làm gì, nhưng xét cho cùng chuyện gì cũng có lý do của nó. Yêu và đc yêu là 1 món quà ý nghĩa rồi, sống trong giây phút đó có lẽ còn hơn cả lên thiên đường…
…. còn chuyện lý do kia, chưa đi hết cuộc đời sao biết đc lý do của nó là gì… Dù sao, bất luận thế nào, cũng ko phán xét, ko hối hận….

Chúc m hp River ak, sợ m và nó thêm  1 lần tổn thương nhau, nên đã có lúc t điên tiết lên khj m nghĩ đến nó. Nhưng hp là hp của m, t dù có thân tới mức nào, cũng ko phải là m để hiểu đc hp của m là gì?  nếu nó là hp của m, nếu m còn yêu, nếu còn có hy vọng, thì m biết nên làm gì rùi đó,……

 t chỉ mún nói là :  nếu còn yêu thì đừng từ bỏ nha m. 

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

