Mơ………….

Standard

19/10/2012.

Vừa tối hôm trước, tự dưng ngủ mơ thấy 1 chuyện hơi buồn cười như thế này, mình quen hai anh em nhà nọ, cao to, đẹp trai- tất nhiên rồi. Điều đáng bàn là người em đẹp trai hơn người anh, lại yêu mình tha thiết (nghe sến quá)- thế quái nào, mình lại ko yêu lại, mà mình lại kiss đắm đuối cái người anh kia mới lạ chứ, ngọt như kẹo mút cam, và rồi…. Người anh đứng lên, ngoảnh mặt nhìn mình lần cuối và nói vs thắng em zai của mình là : E thấy ko, cô ta hôn ngọt như thế kia cơ mà, tất cả điều anh làm chỉ là phép thử. Lúc đó mình chẳng thanh minh gì cả, tay mình níu tay áo người anh, trong bụng thầm nghĩ : Đó là vì e thích anh đấy chứ.Nhưng mình ko nói câu nào, cũng chẳng khóc lóc. Sau khj nói với người e xong câu đó, người anh đi thẳng….

Mình tỉnh dậy vẫn còn hơi loạn nhịp tim, có lẽ vì trong mơ mình yêu người anh kia thật !

Vậy là sao nhỉ ?

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

