ipunngu

Standard
Chiều nay Mến đã bị mềnh thuyết phục, hjhj. Từ đầu, nó chỉ có ý định đi thể dục bằng việc chạy quanh hồ cv cho giảm cân thôi, nhưng bjo, sau khj nhìn thấy mình tập aerobic vs mọi ng vui quá, nên nó đã qđ ngày mai đi tập tiếp vs mình rùi. Ha ha ha, sướng, đã có 1 ng theo ta đi thể dục, còn gì vui hơn…..



Tối , đi ngó nghiêng xem điện thoại để mua cho Mai, công nhận cái máu mê đt của mình nó lại nổi loạn , nhìn cái gì cũng tít mắt, rùi xít xoa khen ngợi, thiccccc lắm lắm ý……

Rùi mình gặp 1 anh đi mua đt về tặng cho vợ hay ny gì đó, nhìn ông ý cân nhắc lựa chọn , thấy mà vui. Gía mà ông chồng nào cũng tâm lý , yêu vợ đc như thế thỳ cái xh này nó đẹp đẽ bik bao. Chỉ tiếc là số đàn ông nghĩ đc cho ng khác, nhất là vợ mình rất hiếm, nếu ko nói là sắp bị tuyệt chủng rùi.

Ngày mai đi làm nữa ak, mình bik nói gì vs chú ấy đây, mình chán phải hứa rùi, hjc, đc rùi, mai 2 đứa sẽ giải quyết gọn nhẹ cái gói  5, 7 thôi.Đen thía mồ, 2 con lơ ngơ mới vào nghề dính ngay 1 dự án sd vốn NSNN.. Haizzzz……. Chán vãi….

Ngủ  cho khỏe. Mà này nhé, dạo này mình ăn nói mất dạy lắm rùi đó, bỏ ngay cái từ vãi đi. Bực mình oy đấy.

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

