Gối ôm.

Standard
Ha ha ha , hum nay Mai lên, mang choa mình cái gối gác chân dài miên man, sướng dã man lun ý. Từ nay mình có cái gối nỳ, tha hồ mà ôm , rùi gác chân này chân nọ, ngủ sướng phải biết.



Ui, mình yêu cuộc sống này quá, trừ việc phải đi làm 1 tuần 6 ngày ra, còn lại cái gì cũng làm cho mình dễ chịu cả. Hum nay mình bỏ 1 buổi tập aerobic, cảm thấy hơi buồn chân buồn tay. Mà nói đến chân tay mình lại nhớ ra cái chân đau của mình. Chẳng biết vì cái lọ dầu gió hôm qua có tác dụng mạnh hay vì mình ăn ở phúc đức trời phật thương tình mà sáng nay  cái chân đã cử động được rồi…………………………………..và đến chiều nay, mình đã có thể đi lại bt đc oy, mặc dù đi cầu thang thỳ còn hơi tập tễnh chút..hjhj


Sáng mai lại đi làm ak, chán nhờ, hơ, ghét đi làm quá mất thôi.Hjxxxx. Mai chú Đức lại gọi cho mình giục cái gói 5, 7 cho mà xem. Khổ, làm 1 cái bc kiểm toán còn nhìu thủ tục chứ đâu có phải muốn xong là xong được luôn chứ, mà đợt này mình đang làm bc của viễn thông Bình Thuận để cuối tháng phát hành, công việc thỳ cũng ko vất vả lắm, nhưng mà cứ thấy chán chường làm sao ấy,chính vì thế nên cái Phòng cháy chữa cháy của chú Đức , mình cứ hứa sẽ sớm làm, nhưng nào có đc nhanh như ý chú ấy muốn đâu. 
Hurrmmmm, mình chán đến độ, làm bài thu hoạch để cấp trên xem xét – nhận chính thức và tăng lương , mình cũng ko thiết tha gì cơ mà. Chung quy lại cũng chỉ vì 1 chữ lười thôi.Ko đỡ nổi mình nữa rùi.1 tháng rùi , mà còn chưa làm bài thu hoạch. Haizzzzzzz, mún gì đây hả mình ?




Mình bjo, giá mà ko còn nợ nần ai cả, giá mà có thể thực hiện đc những dự định mà mình đặt ra, giá mà có thể cao hơn 1 chút về tất cả các nghĩa, giá mà tóc mình nhanh dài hơn chút nữa để mình ko còn phân vân giữa việc để tóc ngắn hay nuôi tóc dài, giá mà ….. giá mà….. ha ha ha……


Mình đi ngủ đây, mai còn đi làm nữa, haizzzz, đi làm chống đối, biết bao  jo mình mới yêu cái nghề này đến độ mỗi ngày đến cty là 1 niềm vui nhỉ, Nô …. nô….. chắc sẽ ko có chiện đó bao jo đâu…..Mình biết mà.
Ngủ thui, pipi ……..chúc bé ngủ ngon.

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

