em ko thích trò đùa này…………

Standard

Mình thực sự chẳng biết con đường phía trc của mình là gì nữa. Hôm nay anh TA-giám đốc của mình, người mà mình luôn coi như 1 ng anh tốt,chỉ bảo cho mình những gì còn thiếu sót đã nt vào số của mình, anh ấy nói vs mình là anh ấy đang say, nhưng lại xưng hô vs mình rất lạ, gọi mình là em yêu? thật lạ, mình ko thể hiểu đc tại sao anh ấy lại như thế nữa.Chắc chắn ko thể có ai, dám lấy điện thoại của anh ấy đùa mình như thế, bởi anh ấy là sếp mà, làm sao có ng dám làm trò dại dột như vậy chứ, nhưng nếu là anh ấy, thỳ anh ấy làm thế có mục đích gì đây? Mình thực sự cảm thấy chán, và có chút đề phòng, nói chung là sau này gặp anh ấy, có lẽ sẽ ko còn đc tự nhiên như những ngày đầu nữa. Thật là buồn !


Hum mấy anh em vào đây, trc jo bay, anh ấy có gọi điện hỏi thăm, nhưng mình nghĩ , đó cũng chỉ là sự quan tâm của  giám đốc vs nhân viên mà thôi, nên ko để ý lắm. Tối qua, anh ấy gọi cho Mến nhưng lại nhờ chuyển máy cho mình, hỏi thăm ăn uống, tình hình công việc và nói chuyện về mấy chuyện linh tinh thôi , thực sự là ko có gì đặc biệt…………Nhất là trc đây, khj làm việc ở cty , thực sự chẳng bjo mình  nói chuyện riêng vs anh ấy, cũng chẳng bjo có 1 chút gì gọi là đặc biệt hơn những người mới đến khác, thế mà sao bjo mọi chuyện lại trở nên như thế này nhỉ, sao anh ấy lại gọi mình như thế, sao chiều nay gọi cho mình nhưng lại ko nói gì, nhắn tin thỳ như ny, còn sỗ sàng hỏi mình là : em có yêu anh ko nữa chứ…

Ooiiiiiiiii, mình muốn điên cái đầu lên mất, mọi chuyện thật là tồi tệ, mình ko thích như thế này đâu, anh ấy là ng đã có vợ, mình ko bjo muốn gây scandan, và hơn hết mình biết, mình ko bjo yêu, hoặc  có ý định làm bồ anh ấy, ko bjo.


Mình mong sao chuyện này sớm kết thúc…………

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

