i can fly , fly high, fly high @@

Standard

 


  Chỉ còn mấy tiếng nữa là mình có thể bay, hí hí………

Tất nhiên là mình ko thể trong tích tắc mà có thể mọc đc 2 cái cánh ở 2 bên vai đc rùi. Điều mình nói ở đây chính là việc mình sắp đc lên con chim sắt  để bay lên cao, phía trên bầu trời rộng lớn đó rồi. Lần đầu tiên đi máy bay đó, ko hiểu nó thế nào nhỉ, cái cảm giác đc nhìn mây xanh từ phía cửa sổ ngang tầm, có khác gì so vs nhìn mây từ dưới mặt đất hay ko đây?Rồi thì những ngôi nhà bé tý dưới mặt đất nữa, trong sẽ thế nào?Ko biết trên cao đó, có những điều thú vị gì mà mình chưa biết ko nhỉ?Tiếc là máy bay ko như ô tô, ko thể mở cửa sổ ra đc, nếu ko chắc mình cũng sẽ giơ tay ra mà cảm nhận bầu trời bằng tất cả các giác quan mất thôi, thích thật đấy ! .


                             Mình sẽ ko ngủ, tuyệt đối ko, mình ko thể như những lần về quê, khò khò 1 giấc, tỉnh dậy là về tới nhà đc, mình sẽ dành toàn bộ thời gian đó để ngắm bầu trời, nhìn mặt đất, nhìn biển, và  có thể là những điều khác nữa mà mình chưa biết đc. hj^^. Có chim bay ko nhỉ? Chẳng nhẽ nó lại bay cao như thế đc ak, nó cũng phải thở chứ, ôi ôi, mình ko biết đc, để mai xem rùi sẽ biết …. Thấy háo hức quá đi mất !


Tuy cảm thấy thích thú lắm, nhưng mà mình ko thể phủ nhận là mình có cảm giác nhớ HN. Mình có chút buồn buồn, ko rõ lắm, nhưng có vẻ thấy lưu luyến nơi này. Cũng có thể, lần này đi xa hơn mọi lần nên có gì đó tâm trạng chăng , hơn nữa, năm nay, mình sẽ đón sinh nhật 1 mình, chẳng biết đây có phải ông trời trả đũa mình ko ? Những lần sn trc, toàn trốn bạn bè, ko thèm nghe điện thoại, năm nay có muốn đi chơi vs tụi nó cũng không thể nữa rồi. 1 cái gì đó hơi tủi thân :((


Thui, kệ, đi ngủ đã.Ngày mai sẽ là 1 ngày tươi đẹp. Ngủ thôi nào…


About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

