Cầu trời mang đến kỳ tích ….

Standard

Hôm qua vào thăm ông, tôi xót xa vô cùng ông ak, thực sự chẳng biết như thế nào nữa, chỉ thấy nước mắt cứ tuôn rơi lã chã thôi…..

Lần trc, khj biết ông mất đi trí nhớ, lúc tôi vào thăm ông cũng là lúc ông tỉnh dậy rồi, ông bảo là ông quen tôi, biết là quen lắm nhưng mà ko sao nhớ nổi ra tên tôi. Ông còn đùa tôi là :” cái ngày hôm nào đó, nhận là ny còn gì nữa “- ông nhắc thỳ tôi mới nhớ ra, chứ ko nói chắc tôi cũng quên phéng luôn, bởi vì cái ngày hôm nào đó ( ông nói tới là Tết năm vừa rồi chứ đâu), ông mừng tuổi cho tôi nè, ngồi cạnh tôi và Dương Bống, gắp thức ăn cho bọn tôi nè, còn nhận tôi là ny nữa, nghĩ  là nhận đùa thế thôi, nên tôi chẳng bận tâm nhớ làm gì , ko ngờ ông còn nhớ chứ. Lúc ông nói ra chuyện này, tôi còn hoài nghi ko bik có phải ông đang giả vờ mất trí để đùa mọi người hay ko đây, sao còn tỉnh táo thế này mà ko thể diễn đạt ngôn ngữ 1 cách bình thường đc, ko thể định nghĩa đc những điều đơn giản nhất, ko nhớ nổi tên của bất cứ ai là sao??? Tuy là thế, nhưng ông như thế là 1 kỳ tích rùi, tôi tin rồi  thời gian qua đi, sớm muộn cũng sẽ bình phục mà thôi

Và rồi, ông cũng bình phục thật , đó ko những là tin vui cho gia đình ông mà còn là tin vui cho lớp mình nữa. hi^^ , thật tốt vì bjo có ng đã nhớ ra tên của mình rồi .Tôi thấy đó đúng là 1 cái kết có hậu, 1 kỳ tích ông ak… Lần này, tuy hoàn cảnh có khó khăn hơn, nhưng ông hãy cố gắng để làm điều đó thêm 1 lần nữa ông nhé. Tôi ko biết ông có nghe đc những gì tôi nói tối qua hay ko nữa, tôi cũng ko có nhiều dịp vào thăm ông nữa, tôi sắp xa HN mà, nhưng tôi mong ông hãy thật mạnh mẽ, dũng cảm, chiến đấu hết sức mình, đừng bjo bỏ cuộc ông nhé, hãy cố gắng chống chọi, hồi phục nhanh nhé, nhất định ông phải cố gắng đó, nhất định ông phải trở về bình thường khj tôi quay về HN đấy ông hiểu chưa?

Còn nhớ ngày xưa, hồi đó, ông vs Thắng Băng đi trộm khoai vs táo ở vườn 1 nhà  bên Thanh Hóa cho bọn tui ăn, lúc đó mấy đứa đang cãi nhau, nhưng ông cũng dẹp qua chuyện giận nhau  này mà bảo Thắng nói chúng tôi vào mà ăn. Khi  chúng tôi vào thỳ ngại quá nên ông trùm chăn nằm sát tường ko thôi ak, chẳng nói chuyện gì cả.Nhìn  điệu bộ ông  thấy bùôn cười thật đó,y như trẻ con vậy, nhưng tôi thấy vui lém ông ak, hóa ra thằng bạn mình, cái mặt lạnh tanh như tảng băng trôi như vậy mà cũng tốt ghê , còn nhớ tới bạn bè nhiều thế kia cơ mà.hj^^

Ông đừng nghĩ tôi đang nói tốt đẹp về ông nhiều quá mà phổng mũi nhé, tui đang giận ông lắm đây, chuyện thứ nhất là ông lại 1 lần nữa  ko nghe lời ng khác nói, đi xe phóng nhanh lúc ur để bjo như thế này, chuyện thứ 2 ông dám đi nc vs ng thứ 3, 4,… n về mấy cái câu hỏi kỳ quặc của tôi, làm ng khác hiểu nhầm tôi. Ông ko thấy mình sai ak, rõ ràng là ông đã tự nguyện kể những điều đó ra cho tôi nghe, đến khj tôi hỏi nhìu hơn, ông lại bảo tôi hỏi toàn cái linh tinh, rùi còn đem chuyện đó đi kể cho ng khác nữa. Bực ông quá lứm , ông nhanh nhanh bình phục đi, nhanh nhanh mà khỏe lại đi, đừng có giả vờ nằm bẹp dí 1 chỗ như thế nữa, ông ko thấy mọi ng khóc sưng mắt vì ông rùi ak, ông nhất định phải khỏe, phải sớm bình phục để còn thanh toán nợ nần vs tôi nữa chứ, chứ cứ để tui ôm cái cục tức này mà ko thể cho ông 1 cái véo tai thỳ bất công cho tôi quá thể.

Dù là giận ông lắm, nhưng tôi vẫn thương ông nhiều hơn, ông ak,tôi xin lỗi ông, ko bắt nạt ông nữa đâu, đừng sợ tôi véo tai mà ko tỉnh dậy nhé, nếu ông mà tỉnh dậy, tôi sẽ xóa hết nợ vs ông luôn, tôi chấp nhận tha thứ cho ông mà, cứ kệ ng ta mún nghĩ gì thỳ nghĩ đi, tôi cũng sẽ ko mè nheo bắt ông phải mừng tuổi cho tôi nữa đâu, tôi sẽ ko hỏi ông mấy chuyện kỳ quặc của ông nữa…. Ông thấy như thế đã đc chưa, tôi đã bỏ qua rất nhìu rùi đó, chỉ mong ông tỉnh lại, sớm khỏe lại, ko còn hôn mê như bjo nữa thôi, ông ơi, nhất định là phải làm đc  như thế đó nhé.

Cố gắng , chiến đấu nhé ông, tôi sẽ cầu trời cho ông đc bình yên, sớm bình phục. Mong mọi điều tốt lành nhất sẽ đến, ông đừng có yếu đuối mà bỏ cuộc ông nhé.  Nhớ những lời tôi dặn hum qua, ông cố lên …

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

