Đầu tiên, tiền đâu ??? herrrrrrr.

Standard

Chiều mai đi sửa lại mái tóc của mình, tóc dài quá rồi, mất hết dáng tóc tomboy, ko buộc đc , cũng ko làm gì cho nó gọn hơn được, nóng gáy lắm mà vẫn phải cam chịu vì cái tính dở hơi thích là làm của mình.


Buổi tối Hà đến chở mình đi cafe, tưởng đi uống nhân trần như mọi khj nên mình chẳng ăn mặc gì lịch sự cả, vẫn mặc quần áo ở nhà, quần sooc và áo phông. Đến khj bước chân vào quán cafe nhạc Trịnh mứi bik là tới chỗ đông người thui. hjizzz.ngại chết người 


Kể ra lâu lắm rùi mới đi uống ở 1 cái quán , đi chân đất, ngồi bệt  trên nền nhà ,nghe nhạc sống như thế này, thấy cũng có cái hay hay. Trước đây Dương đã từng cho mình đi đến 1 quán như thế này rồi, nhưng vì ở đó rượu có cái vị gì đó rất khó ngửi nên mình chẳng uống đc tý nào, vào quán cafe mà chỉ uống sinh tố, đúng như hôm nay vậy, chẳng có tý gì phong cách chủ đạo của quán cả, !


Hà, hắn cứ đọ tay vs mình chứ, tay thì đen muk cứ tự khen là trắng, ko hiểu sao hắn lại tự an ủi bản thân  mình bằng cách đó, he he .Thứ 2 tuần tới cả 2 đứa cùng đi làm, hắn làm ở mobifone còn mình làm bên kiểm toán Việt.Lần này cũng nhờ hắn đến sửa máy tính cho mình, rùi rủ rê mình nộp hồ sơ vào bên này thì mình mới đi thi, đi pv, và có cơ hội đc đi làm ở gần nhà như thế này. Kể ra  việc này mình  bik ơn hắn lắm ấy, thui thỳ hum nào mà nhận đc lương thì mình mời hắn sau vậy. ^^



mình có rất nhiều dự định cần đến tiền, nào là mua quạt mới này, mua chiếu trúc này, … nhiều nhiều nữa cơ, ko bik bjo mới mua đủ những thứ mình cần, hurrmm,…  mà nói đến tiền, mình ko hiểu dạo này đầu óc để trên mây hay sao mà ko nhớ nổi 1 cái gì cả. Bằng chứng là hum nay sau khj đi chợ về, rõ ràng trên tay có cầm tiền thừa, nhưng ko hiểu mình nhét vào cái xó xỉnh nào mà tìm đâu cũng ko thấy, và cứ thế mình lục tìm như 1 đứa điên vậy. Nhà thì có rộng gì đâu cơ chứ, hơn chục m2, cứ ngó nghiêng, lôi ra lôi vào đủ các loại túi, gầm bàn gầm ghế…. ấy vậy mà cũng chẳng thấy tăm hơi đâu ,tiền mất tích lun roài, nản quá thể ! tiếc xót ruột 



Hum nay sinh nhật Someone, chúc sn vui vẻ nhé H!

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

