1 chuyện vui.

Standard

Hum nay nhận được điện thoại của bên kiểm toán. Thực sự mình cũng ko ngạc nhiên cho lắm, vì mọi chuyện mình đã nắm chắc trong tay, mình tự cảm nhận đc người ta có thích mình hay ko, và ngta sẽ gọi cho mình khj nào.?


Cũng chẳng vui lắm, ko hiểu sao lại thế nhỉ, có thể đây là lần thứ 2 , nên chẳng có gì bất ngờ cả. Cả 2 lần đều do bạn bè rủ rê, giới thiệu đi nộp hồ sơ, chẳng thèm tìm hiểu 1 cái gì về cty cũng như công việc mà mình sẽ làm cả, chỉ đi thi , đi pv để có thêm kinh nghiệm mà thôi, và dường như trên đời này, những thứ làm thử lại thường ăn thật. Mình ko chắc mình sẽ làm tốt mọi thứ trong thời gian sắp tới, nhưng khj đi pv, đối diện vs người tuyển dụng, dù là hài hước hay nghiêm nghị, mình vẫn có 1 thái độ lạc quan, tự tin hết sức, đôi khj còn là người hỏi lại, chứ ko bjo chịu ở thế bị động-luôn luôn là người trả lời. Mình quan niệm rằng đc thì tốt, ko đc cũng chẳng sao, rồi 1 nơi nào đó, 1 công việc nào đó phù hợp vs mình, mình làm vs 1 tâm trạng tốt thì sẽ hiệu quả cao hơn, sẽ ko có cái chuyện, ngồi đếm thời gian như khj ở bên petrolimex nữa… Chính vì lý do đó, mình nói chuyện vs người pv mình vs tư cách là 2 bên cần nhau, chứ ko phải chỉ mình cần đến họ. Và cũng ko bik có phải cái cách trả lời lúc hài hước, lúc lại nghiêm túc, luôn cười và nhìn thẳng người đối diện của mình có tác dụng gì hay ko, mà cho đến jo mình dám chắc là đi pv, người tuyển dụng sẽ bị mình thuyết phục.^^



Công việc này có thể sẽ luôn đi ctac’ xa, mình đã chuẩn bị tình thần cho những thay đổi sắp tới rồi.Nhưng dù sao , mình cũng ko muốn nói điều gì quá xa vời, cũng ko dám chắc công việc này sẽ lôi cuốn mình, cho mình niềm đam mê , mình cũng ko hứa hẹn gì nhiều cả…. Tất cả, phía trước, luôn luôn là 1 dâu hỏi chấm mà. Cứ đi là đến thôi. Mình tin là, chỉ cần mình  có điều đó, rèn giũa nó 1 chút, mình sẽ thành công, nhất định là thế mà.



Ngồi xem lại sách vở, giảng bài cho con em chuẩn bị thi đh. Chữ mình ngày xưa tròn quá, bjo sao dẹt hết cả rùi, bao nhiêu kiến thức uyên thâm, khó nhăn răng, rồi đủ thứ ty tỷ những dạng đề hóc búa như mắt mũi, gương kính,tổ hợp, hình không gian ko gắn tọa độ….., ngày xưa mình nghiền nó như cháo bột, bjo chương trình cải cách cắt xén nhiều quá, ko đưa vào thi nữa, thật là tiếc vì ko thể đem ra dùng lần nữa….(  đề thi đh dễ hơn nhiều ngày xưa rồi, nản thật! )


About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

