Muốn nghỉ việc

Standard

Hum nay mình thật tệ, cảm giác mệt mỏi và chán nản vô cùng, mình chỉ ngóng thời gian trôi đi thật nhanh ,tý cái lại nhìn  đồng hồ mà chẳng hề tập trung làm đc cái gì cả. Cũng bởi vì bjo mới đúng là thời khắc khó khăn của mình, tuần trc bận rộn làm thầu nên cảm thấy thời gian qua đi thật nhanh, nhưng tuần này hầu như ko có việc gì cả, mình bắt đầu phải học những thứ mà mình chưa từng biết đến bjo, cái gì cũng ko bik, cái gì cũng ngơ ngơ như bò đeo nơ…. thấy mình thật chán.



Sáng nay giám đốc đưa cho mình mấy bản vẽ cad, nói thật, nhìn bản vẽ mình vẫn hiểu đc nó nói về cái gì, đọc đc bản vẽ, hình dung  ra đc không gian của nó, nhưng mà nói là bố trí đường ống trên bản card thì thực sự quá sức vs mình, ko quá sức mới là chuyện lạ, bởi mình từ trc tới nay đã bjo làm quen vs cad đâu, đến vẽ đường thẳng còn chẳng biết nữa là….

Lúc chiều, mình cũng nói vs anh ấy là mình chưa bik vẽ, anh ấy bảo phải tự học dần đi. Mình biết là mọi người ở đây ai cũng tốt vs mình, thân thiện và nói chuyện thoải mái, đặc biệt là giám đốc, từ khj mình mới vào anh ấy đã dìu dắt mình rất nhiều rồi, nhưng có vẻ lần này mình ko làm đc gì những điều anh ấy yêu cầu thì phải, mình thực sự thấy chán nản, làm việc mà thụ động, cái gì cũng ngu ngơ, thấy bực vs mình lắm lắm, cảm giác có lúc như 1 người thừa trong cái phòng bao nhiêu con người bận rộn vậy, ức chế và thấy mình thật vô tích sự…..


Mọi người ai cũng động viên, rằng là bao jo mới vào chẳng thế, phải mất 1 tháng, 2 tháng đầu mới làm quen đc môi trường làm việc mới, ai cũng động viên mình cố gắng, ko bik, ko hiểu thì hỏi , mọi người ở đây toàn những người nhiệt tình thôi. Mình cũng cảm thấy như thế, nhưng mà bjo mình thấy nản lắm,trong đầu mình đã lóe lên suy nghĩ muốn thôi việc,muốn ở nhà chơi oy  tự lần mò những thứ mình chưa bik, nhưng thực sự cái suy nghĩ đó nó làm mình cảm thấy tội lỗi vô cùng, vì cả tuần qua, ngày nào đi làm về cũng có những tin nhắn hỏi thăm, động viên của gia đình, bạn bè… ai cũng nói oy sẽ quen thôi, đỉnh cao nào mà chẳng phải xây dựng từ mặt đất, cố gắng này , cố gắng nọ…. mình thấy mới chỉ có thế này mà mình đã bỏ cuộc, thì thật là quá đáng vs những yêu thương và quan tâm của mọi người,…

Mình thật mâu thuẫn quá, mình mệt mỏi, nhưng lại có động lực để bước tiếp đi, bản thân muốn quay đầu, nhưng ai cũng muốn mình hướng lên phía trc. Mình bik làm sao bjo, mình sao lại thế này, huhu.   :((


Buổi chiều này, đi mở thầu công trình kho xăng dầu của Vinashin, cty mình giá cao hơn so vs 2 cty khác, và thấp hơn 1 cty, chưa bik sẽ thế nào đây, đây là 1 gói lớn, mất cả tuần qua, bao nhiêu công sức của cả phòng….Hy vọng là mọi chuyện đều thuận lợi.


Đến đó gặp toàn những người vip, có cả phụ nữ nữa, họ làm việc rất chuyên nghiệp, nhìn họ mà mình thấy mình thật kém cỏi, hizzz. Tâm trạng lại càng chán nản. Thế nhưng cũng may là 

Có 1 anh đẹp trai ở bên sông Đà nhìn hay hay làm tâm trạng phấn khởi lên 1 tẹo,hj hj, từ hồi mình đi làm tới jo, bjo mới có anh này đẹp trai đáng để nhìn 1 tý, tuy rằng bên cty mình, zai ko đẹp nhưng đc cái duyên, đặc bik là giám đốc và anh Tùng mới du học ở Nga về, nhưng 2 người ý, 1 ng thì có vợ rồi, còn 1 người thì chắc cũng sắp.hizzzz, nản !!!!!!!!!



Cái xóm này ồn quá, mình thấy hơi bực mình rồi đấy, điên lên mình chuyển luôn choa bik mặt, nửa đêm nửa hôm mà đùa nhau như đang ở công viên ko bằng ý,  muốn cho chúng nó ngậm miệng vào mà nào đâu có đc, chẳng nhẽ mình lại chống lại 1 lũ vô duyên lực lượng thì hùng mạnh, độ chua chát thì axid còn chào thua hay sao chứ?



Toản rủ đi uống cacao ở Ngân Hàng , nó gạ mình mặc váy , nhưng mà nó  lại ko có xe đến đón mình, còn mình thì bjo mà xuống dắt đc cái xe ra thì cũng hết mất hơi, nên đành ngậm ngùi ở nhà vậy, Pùn quá, thật đen đủi làm sao, thui đi tắm phát, gột rửa hết những phiền muộn  đi…………………….chán …………. lắm……………. rùi…………….. 

còn ………….. chán………. nữa……….. là…….nghỉ ………….việc………. đấy nhá……….

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

