Thứ 5 oài.

Standard

Mệt quá đi mất !

ko hiểu sao hum nay mình sụt sịt từ sáng, sờ trán cũng chỉ nóng hơn mọi ngày 1 tý thôi.

Chắc cả ngày ôm cái máy tính nên thấy mệt thía này, cộng thêm  mấy cái việc linh tinh tùm lum kia nữa.

Đi làm cũng dần quen vs môi trường mới, nhưng mà mình vẫn còn ăn chậm quá, hum nay ăn có 2 bát rưỡi, chậm hơn hum qua rồi, ăn xong chỉ thấy lưng lửng dạ dày. Chị Tho- kế toán hỏi, sao mình ăn nhiều hơn mấy anh kia mà chẳng thấy béo gì cả. Uhm, cũng lạ thật đấy, có khj mình ăn nhiều gần đứng thứ nhất trong cty rùi, thế mà chẳng thấy tăng cân gì cả, đúng là ăn cơm, cơm đổ xuống lỗ chuột rùi . hizzz.


Cái thèng mới vào cũng vẫn giữ thái độ đó, ko thân thiện vs mình hơn là mấy, nhưng mà hắn cũng làm cho mình hiểu ra vài vấn đề, cũng đc coi là chỉ bảo. Ohm, cũng chỉ cần hắn hợp tác thế thôi, no  cần gì hơn.


Anh giám đốc chăm chỉ, cuối jo rùi còn chưa thèm về, mình muốn về lắm nhưng mà anh ấy là ng hướng dẫn mà anh còn chưa về, mình về sớm như mọi người kia thì thấy ngại quá, thế nên mới làm cố qua 6h chiều mới về nhà. Hizz, nhân viên mới nóa khổ thía đấy, ở nhà thỳ chẳng bjo đi rửa chén, bjo sáng sáng đến sớm hơn 10p để đi làm nhân viên rửa chén, chắc sau 2 tháng thử việc, mình cũng thành ng rửa chén chuyên nghiệp mất, he he 


Ukm, vẫn biết là thế, nhưng mà sao vẫn như thế, tưởng rằng thế kia là tốt, nhưng mà sao vẫn ko tốt nhỉ, ơ hay chẳng hiểu nổi mình nữa…. thui kệ đi.


Tối mai đi làm về, cóa Hà, vs mấy đứa bạn nữa qua chuyển đồ giúp mình, đc chuyển lên phòng 305 rùi, hay quá mềnh ơi.Rùi sẽ quen, mọi thứ sẽ quen thôi, công việc, và nơi ở mới, hjhj.


Mai thứ 6 rùi, thứ 7 đc nghỉ làm, đc đi chơi, sướng quá,mình vẫn như hồi còn đi học vậy, đc chơi vẫn là hay nhất, hjhj;))


acnhadq?

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

