12/4/2011

Standard

Vừa đi ăn vs K47 về!

Nản thật, chả hiểu mình dở hơi thế nào mà lại nói nhầm Chùa Láng thành Láng Hạ ko biết nữa. Làm cho 2 đứa cứ quanh co mua đường, mãi mới đến nơi, trong khj chỉ cần 5p đi từ trường mình là đến.

Nói chuyện cũng vui. Mặc dù quen từ rất lâu rồi, từ cái hồi mà mình đang vẽ máy xây dựng cơ, nhưng đến hôm nay mới gặp nhau ở ngoài đời thật. Mọi chuyện cũng bắt đầu từ trường xưa mà ra, hj. quen nhau ở trên đó mà, rồi cậu ấy cũng giúp đỡ mình rất nhiều trong chuyện học hành, chuyện tài liệu, và những chuyện khác nữa, ai bảo tình bạn online chỉ là ảo đâu nhỉ ?Mình thấy nếu mình chân thành, thì ng ta cũng thế vs mình, chuyện quen nhau như thế nào ko quan trọng mà quan trọng ở cách đối xử vs nhau mà thôi.

K47 cũng đẹp trai hơn so vs mình nghĩ, ít nhất là cũng ko gầy như trong ảnh, cậu ấy cũng hay cười, nói chuyện cũng vui, nhưng mình cảm tưởng cậu ấy hơi khó tính và đặc biệt cũng khá nguyên tắc thì phải, cậu ấy cũng ko thích con gái nữa,chưa biết yêu bjo, he, cái này hơi bị lạ, mặc dù ko có gì quan trọng lắm vs mình, nhưng tự dưng gặp 1 ng mà hơi lạ so vs người khác mình  cũng thấy hơi tò mò chút chút.



Buổi chiều, mình hơi bị dũng cảm đó nha, bước vào nhà tắm mà ko chuẩn bị nước nóng gì cả. Lâu lắm rùi mới tắm nước lạnh, èo ơi, lạnh dã man…. chắc lần sau ko dám liều như thế nữa.Mình vốn sợ lạnh mà.

Khj mà cái mùi hương sữa tắm còn phảng phất chút chút,cộng thêm vs cái mùi là lạ của sữa dưỡng ẩm, khiến mình nhớ tới cái gì đó quen thuộc. Ohm, ko phải vì người đó có mùi như thế, mà là trc đây, trc khj đi chơi vs ng đó mình có mùi như thế này, nên bjo mới có cảm giác đấy. Thế mới biết là khj mình thân thuộc vs 1 ai đó, ko chỉ địa điểm, thời tiết, không gian hay sự kiện nào đấy làm cho mình liên tưởng đến ngta, mà đôi khj  là cái gì đó bên trong, như mùi hương, hay thói quen,hay vị giác…. có lẽ mọi giác quan đc huy động để ghi nhận ” điều đặc biệt.”…ấy, và tự dưng như 1 phản xạ, mình xác nhận mùi hương đó là mùi của kỷ niệm , mùi của sự thân quen ?

Hình như trc đây, mình cũng từng nghe bài ” Đêm nay anh mơ về em ” của Lam Trường thì phải-trong đó có câu ” mùi hương nhắc lại kỷ niệm”. đấy , chính là thế đấy.

 


Mệt rồi, đi nghỉ thôi, mai Ngọc đại gia mời mình đi ăn trứng cút lộn. Kèm theo là em Thúy xinh tươi nữa. Nhiều việc thật đêý, bjo đi ngủ cái đã.


tslrkq,kmknclcvntc,cya,clcdq….



ak, 1 em ở Thiệu Hóa bảo giọng nói của mình nghe nhẹ chứ, ko giống giọng Ninh Bình,càng ko phải giọng Thanh Hóa.

Đây ko phải lần đầu tiên có ng nói thế, trc đây 1 bạn ở Thiệu Hóa cũng nói thế, Linh-ngy cái Hoa cũng nói thế, 1 bạn nữa bên xây dựng cũng bảo vậy…. hjhj. Đa phần thì nta ko thể biết đc giọng mình ở đâu, có ng còn hỏi ở HN ak, nghĩ mà buồn cười. kể ra lúc em mà nói dịu dàng  thì cũng hơi bị hay đó nhé, nhưng mà để em cáu lên thì cái giọng đó là giọng của ST cái, chứ ko có Hn hay Nb gì gì nữa đâu nhé….

out đây, cả nhà ngủ ngon nhé !

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

