Bảo vệ tốt nghiệp-thành công nhé!

Standard

Mấy tiếng nữa thôi là mình đã khác bjo rồi. Hồi hộp quá đi mất! Hôm nay mình bảo vệ tốt nghiệp, Ngày cuối cùng còn là sinh viên đh, sau giờ phút kia, mình sẽ khác, hjhj. Thấy trong lòng là lạ….



Cầu mong cho mọi chuyện đều tốt đẹp, mình bình tĩnh để nhớ đc mọi kiến thức mà mình đã biết.

Thiên thần may mắn ơi, nhớ luôn ở bên nhé!. 

Úm ba la xì bùa…. Thi tốt, thi tốt, bảo vệ thành công đồ án tốt nghiệp.

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

