Về đích…..

Standard

8h50

Phát hiện ra cục sạc em avio hỏng dây, mà dây thì bé tý nên cái dự định đem đồ nghề ra nối lại như bữa sửa đèn học , vs nồi cơm điện… ko thành công.

Tự dưng ngẩn ngơ đôi phút… Có phải vì ta đã sai ko?



16h05

Len truong bao ve A0, noi het 9p, nhung cung cat di nhieu cho, chac neu day du hon thi se 10p, co gang noi luu loat 1 chut nua. Minh nghi la minh se lam dc thoi….

Con qua nhieu viec phai lam, toi nay di dan a0 nha Thuy beo, sau do he thong cau hoi va cau tra loi, ngay mai di co vu cho Tham va Toan. Sang ngay kia la Thuy, Bien, sau do Thu 7 la Linh beo, va buoi chieu la minh roi…. Nhanh qua. Roi se on thoi ma , dung ko? hjhj.


Co 1 chut boi roi, minh so dieu do se xay ra…..Nhung hay binh tinh nhe, dung hoi hop va cang thang qua…. ko hay dau.


22h31

Từ nhà Thúy về, mệt cả người !

Cũng may nhờ có chúng nó nên cái đống A0 của mình đã gọn nhẹ, đâu ra đấy rồi. Bjo chỉ lo đọc những tài liệu có liên quan để lúc đó biết lối mà tìm thôi.

Sáng mai, Toản đi đầu tiên trong nhóm, nó làm kế toán, nên cũng mơ hồ, mông lung lắm,đến jo còn lo lắng nhiều chỗ, ko tự tin gì cả. Nó sợ mọi người đến gây áp lực cho nó nên nó cứ bảo mọi người lượn đi. Cái thái độ tiêu cực của nó thấy ghét quá, bạn bè đến ngồi nghe có hiểu gì đâu, chỉ là ngồi đó thui, làm gì muk gây áp lực cho nó, mình cáu tiết vs nó quá nên cũng nói toẹt vào mặt nó như thế, nhưng nghĩ lại, chẳng phải chính mình cũng thế hay sao chứ, chính mình cũng ko muốn anh đến, ko muốn mấy đứa bạn thân đến,. chỉ vì sợ mọi người kì vọng quá vào mình, biết đâu mình ko trả lời đc thì xấu hổ lắm.

Theo danh sách, mình sẽ là người làm dự toán thứ 8 bảo vệ, người ta bảo:” hết nạc thì vạc đến xương”- nên chắc là mình cũng sẽ có chút sức ép, chắc chắn đến lượt mình những câu đơn giản, dê dễ ko có đâu mà trả lời. Kể ra cũng thiệt thòi thật đó. Hjc.

Theo điểm phẩy, mình đứng vị trí thứ 13/70, lại là con số 13, (thấy có duyên ghê). Chắc chắn đc bằng khá rồi, nên cái chuyện điểm cao điểm thấp cũng ko quan trọng ở đây nữa. Mình cũng có chút tiếc nuối, vì kỳ trc tổng kết của mình đã xấp xỉ 7.8 rùi, nhưng do lý do cá nhân nên học hành chểnh mảng hơn, điểm phẩy kéo xuống nhiều quá.Đằng nào thì cũng thế, nên cứ nói những gì mình biết, mình là sv sắp ra trg. chứ có phải thần thánh đâu mà cái gì cũng biết, cái gì cũng trả lời đc chứ… Do vậy, mình hãy thả lỏng người ra, mọi chuyện rồi cũng sẽ tốt đẹp thôi mà.Mình đang tự nói vs mình thế đó, dù sao thì cũng nên trấn an 1 chút, mặc dù đến jo phút này ko thể phủ nhận là mình đang căng thẳng và hồi hộp.

Ngày mai đi đến trường cả ngày, ngày kia cũng thế, thời gian dành cho mình chắc chỉ là buổi tối thôi. Thứ 7 buổi sáng chuẩn bị đồ, rồi qua nhà Thúy thay áo dài rồi đến trường. Mọi chuyện sẽ diễn ra nhanh hơn 1 cái chớp mắt, nhưng ko lo, cứ đến đâu thì tính đến đó, cong ăn cong, thẳng ăn thẳng. Kệ nó đi. Haizzzzzzzzzzz.


Sáng mai mới bốc thăm để chọn hội đồng bảo vệ. Lạy giời cho các thầy cô mát tay, để cái hội đồng gồm thầy Sang, cô Tuyết, cô Mai, cô Chi, cô Vân ở lớp mình đi. Chứ tự dưng mà có cô Lan ở lớp mình, chắc bọn dự toán, dự thầu ra bã mất. Nản lắm ông giời ơi, hãy giúp lớp chúng con lần này nhé. Cầu trời phù hộ độ trì,,,,,,

 

17h29 ngày 07/04.

Vâng ak, con biết ông Trời giúp con rồi.

Sáng nay lúc hội đồng chưa vào, có tin đồn sát thủ vào lớp mình, cả lớp nhao nhao lên, mặt đứa nào cũng tiu nghỉu như bánh đa nhúng nước, nhưng mà ăn ở hiền lành sao í, lúc sao, cả đoàn gồm thầy Sang, cô Mai, cô Tuyết, cô Vân, cô Hằng vào lớp mình. Thế là đc như mong ước rùi nhé….But…..


Hỏi gì toàn câu chuối. NẢN. Chẳng là các thầy cô trong hội đồng lớp mình chuyên về mảng phân tích, nên hỏi về phân tích rất sâu. Còn mảng dự toán , dự thầu, tuy ko đúng chuyên môn của các vị nhưng các vị lại xoáy đúng chỗ mà sinh viên nghĩ điều đó là hiển nhiên rồi. Nhiều câu đưa ra khó đến mức bằng đấy cao thủ dự toán ngồi bàn bạc cũng chẳng hiểu ý cô muốn nói đến đáp án như thế nào. Ra về mà còn băn khoăn mãi… Vừa chán, vừa hậm hực, cái cần hỏi ko hỏi, cái ngta chuẩn bị rùi thì chả thấy đụng vào gì cả, toàn hỏi cái giời ơi, đất hỡi đâu đâu í, chán ko đỡ đc.Nào là chi phí khác trong chi phí khác là cái gì? NÀO là phân biệt pp lập TMĐT và DTXD khác nhau ở đâu, rồi thì chị lấy cái 2 % nhà tạm theo cái gì, đúng chưa, sao  lại lấy như vậy, mặc dù cũng dở luật ra mà nói rồi, nhưng còn cứ bị vặn vẹo cái chỗ đó, chả hiểu ý các chị ấy là muốn em trả lời ra làm Răng?


Mình đi xem chúng nó bảo vệ, buổi sáng thì những câu của chúng nó mình đều thấy ngon ăn hết, buổi chiều thì toàn xương xẩu, chán chả muốn gặm. Bực mình nữa chứ. Nhiều khj thấy rõ ràng chả biết cái gì mà cứ hỏi như là biết rõ lắm í, rùi thì vặn vẹo tùm lum, linh ta linh tinh, ko những thế, cái giọng điệu dồn dập , chua chua cũng làm sv toát hết cả mồ hôi, đứng còn ko vững nói gì đến chuyện tìm đc đáp án đúng….



Bjo chả biết làm sao nữa. Cùng lắm thì như Từ Hải thui, kệ đi, dù gì thì cũng cứ ko sợ, chả nhẽ mình lại ko biết tý tẹo tèo teo nào hay sao ????????????

Trời thương con thì thương cho chót nhé! Đến lượt con thì hỏi cái câu nó rõ nghĩa 1 tý, đừng có vớ va vớ vẩn đó. Nghe chưa?

 

 

19h40 ngày 08/04.

Mình cũng chẳng biết sao nữa, Thấy có 1 chút buồn buồn mà ko rõ buồn vì cái gì nữa, hay là trong lòng đã biết rõ mà cứ vờ như ko biết ?

Ngày mai là ngày rất đặc biệt, ko chỉ chuyện thi cử mà còn là chuyện tc nữa. Dù sao, mai cũng ko đc phép buồn, cho dù có ko trả lời đc câu hỏi như ý muốn, cho dù mọi chuyện có thế nào thì mình cũng ko đc buồn đâu nhé, phải cười tươi, vì ngày mai là ngày của mình. Phải cười để còn chụp ảnh vs các bạn nữa chứ!

Nói thật là đến jo mình thấy run lắm, dự toán hum nay cũng hỏi đc mấy người kia toàn câu dễ rồi, mai mình bv chắc chẳng có câu nào ngon ăn đâu, buồn quá, rồi thì đứng đực mặt ra đó thì ko biết làm sao nhờ, như mấy đứa lớp mình hum nay, cũng thuộc loại học hành chăm chỉ, mà bị các ông các bà vặn vẹo , xoay như chong chóng, toát hết cả mồ hôi, tim như chuẩn bị bật ra ngoài rồi í, thì đến lượt mình ngày mai, liệu có nói đc gì ko ko biết nữa…..hay đứng khóc?


Thui kệ đi, kệ đi, mình chẳng muốn nghĩ đến nữa, cả việc buổi tối nay đọc lại tài liệu mình cũng chẳng thiết tha gì nữa, muốn đến đâu thì đến, cong ăn cong, thẳng ăn thẳng, có gì mà phải xoắn chứ. Rùi thuyền đến đầu cầu ắt sẽ thẳng thôi mà.Đừng lo lắng nhé!


utncgvntđ,cclctkqnđ, bjtcqtvscnđ,đk,cđvntđ,cltytđ. …………. kc,kc.kc.

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

