Nơi đâu tình yêu là mãi mãi.?

Standard
Ở nơi nào tình yêu là mãi mãi? -Có hay ko 1 tình yêu như thế?
Bạn và tôi, 2 người khác biệt, quan niệm nhân sinh khác nhau. Với tôi, tôi ko nói có điều gì đó là mãi mãi, nhưng tôi biết chỉ cần tôi sống bằng cả con tim cho phút giây này, tình yêu của tôi là mãi mãi…. ( Super Wind )


tự dưng lại hâm hâm sáng tác. Bựa đek chịu đc. He, pà kon thông cảm, dạo này mưa nhiều, hơn ẩm Ic. Đến cả mấy chuyện xảy ra cách đây mấy tiếng cũng chả nhớ đc đâu. hè hè.Gìa rùi cóa khác….

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

