♥ If i were a boy ♥

Standard

Hôm nay nghe lại list nhạc của mình,thấy hay lạ kỳ, có mấy bài kết nổ đĩa, nghe lâu rùi nghe lại mà vẫn ngon tai
Cũng đúng thôi, lâu ko nghe thì thấy thế mà.
Một thời gian dài mình toàn nghe list nhạc của Chocolate love , nghe nhiều đến mức bjo mở ra đang nghe bài này thì biết nhạc bài sau luôn. hj hj…

Cũng thấy có chút bận lòng rồi.
Có lẽ nên rút 1 thời gian…
Chuyên tâm 1 chút vào công việc chính thôi
Chỉ còn 3 tuần nữa. Sau 3 tuần nữa, lúc đó mình muốn làm gì chẳng đc…
Nhanh quá, thấy hơi hoang mang…

Tự tin mồm thôi, chứ nói thật, cũng ko chắc oai phong lẫm liệt mà nói đc hết cái đồ án đâu
Đến lúc bị mấy ông bà ở trong hội đồng túm vào ” vặt lông” thì ko biết có rưng rưng nước mắt ko nữa đây.
Cầu mong mấy vị đó đừng có dồn con người đáng iu như mình vào chân tường…

Muk còn vấn đề nữa…
Hum bảo vệ bắt buộc phải mặc áo dài , đi dép cao gót…
mà……
Cứ lạnh lạnh là mình đau bụng, hồi hộp cũng đau bụng, mà đau bụng là ko làm đc cái gì cho ra hồn cả.Mình còn sợ luống cuống mà dẫm phải tà áo, ngã oạch phát thì chít toi nữa, ko có chỗ nẻ nào mà chui.

Oooiii zoi ơi, sao ko để sơ vin hết đi nhỉ…. Bất công vs con gái quá.

if i were a boy….

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

