Super Wind…nothing impossible

Standard

Ui cha, chúng nó làm gần xong rùi mà mình chưa đc cái gì cả.
Nhiệm vụ bi jo đặt ra là nhập cho xong cái giá ca máy, thiết kế cái bảng tính Dự toán cuối cùng, và sửa phần lý thuyết cho ổn, mai làm lý thuyết chương cuối.
Chết mình mất, ko biết có kịp ko nữa cơ.
Nhóm trưởng đốc thúc mọi người làm, chúng nó làm gần xong rùi, nhóm trg mới tá hỏa ra là mình làm chậm nhất … huhuhu
Sáng mai còn đi mua quà cho cô nữa. Thời gian bi jo eo hẹp dần dần rồi đó.
Dù có thức đêm , mình cũng quyết cho xong mọi thứ…

Bi jo thì chuẩn bị make up đi làm mai. Đúng là chuyện mình ko xong, đi lo choa người khác.

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

