???

Standard

Ngày mai đi xuống thăm Hoa béo bị ngã xe máy, chiều định đi thăm Trung  ko biết có đc ko? Tối đi xem phim 3D vs Huyền Sói, hurrmmm, quanh đi quẩn lại cũng chỉ có bấy nhiêu việc…
Thứ 6 sau khi gặp gv hd thì mình sẽ chuồn về quê, ở trên này chán thật, định về sáng nay rùi nhưng vì vết thương trên cổ nên ko về đc. Xem phim suốt ngày cũng thấy chán, bạn bè đứa nào cũng đi làm, mỗi mình chưa có tý ý định gì cả….
Mình rốt cuộc đang sống hay đang tồn tại đây nhỉ?
Nhàm chán đến thế sao?
Ko đc
Thay đổi đi nào….
Nhưng bất đầu từ đâu chứ?

…..

Huyền pig hỏi mình đã gặp “bạn thân “chưa, tất nhiên mình chẳng nói dối nó rùi, nó nhí nhéo đòi mình tiền phạt, phạt cái tội dám tuyên bố chẳng liên quan gì đến nữa.Thế mà bjo …
Chung quy, cũng ko biết vì điều gì mà mình như thế nhỉ? Bảo là ko rùi, sao cuối cùng lại như thế,…Mọi chuyện sẽ như thế nào đây?

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

