Chỉ bình luận thui

Standard

zời bình luận bài của kaze dài quá nên nó ko cho viết…. ai lại dài hơn cả bài viết cơ chứ
“Sáng nay ko bik có phải say bánh chưng rán hem mà con Thắm nó phi 1 phát, cái điện thoại cưng của mềnh đang nạp điện ngon lành , rơi  cái bốp xuống đất. Xót xa, mình nhặt lên, 1 vết xước ở phía trên đầu máy, bé ty tý thui nhưng cũng đủ làm cho cái tềnh yêu của mình nổi sóng… Oooiii zời, cứ gọi là xuýt xoa 1 lúc ko thôi, sao mà lại ra nông nỗi thía này nhề, mình nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa mấy hum oy ( được 2 ngày chứ mấy haha ), làm cái gì cũng nhẹ nhàng, đối xử còn tốt hơn vs ny ( thảo nào….  ), thía mà hum nay tai nạn này làm cho pé cưng bị xước 1 vệt , ko còn đc lung linh như lúc trc nữa….. pùn  quá , pùn quá….
trong lúc bấn loạn, 1 gã hâm nt bảo cho nó hỏng lun đi, sau mua điện thoại giống hắn ( đang đi xe máy trên cao tốc tự nhiên ” tít tít ” gì đây. có tin nhắn.úi giời khoe điện thoại xước thế là mềnh mong cho nó hỏng lun đi,đi một đoạn thì hắt xì liên tục biết ngay là có ng nói xấu mà.giờ thì bị gọi là hâm đây hjx ). Mình có động rồ đâu muk  để phí hoài pé cưng đc, hơn nữa có phải cái gì cũng có thể mua giống nhau đâu cơ chứ, mua giống nhau cho thiên hạ nó hiểu nhầm là đôi ak (  họ ko hiểu nhầm đâu, tại mềnh là một đôi mà nị ), hơ hơ…. ko hâm đâu nhá.( >”< )
mình quyết định oài, mấy hem nữa , qua chợ nhà xanh ( chợ sv àh?) , đầu tư cái vỏ bọc, chứ cứ nay va, mai quệt, chắc mình ko dám dùng lun nữa, cứ giữ mà nhìn ko thui à. Nhớ hồi nọ, con 1102 của mềnh bị Nhóc quệt cho 1 phát vào ghế đá cho hết cái tội nâng niu quá mức, từ lần đó trở về sau, em 1102 thi thoảng nhảy từ trên giường xuống dưới đất, vỡ thành 3 mảnh, lắp vào vẫn alo tốt nên mình cũng chẳng còn thời gian mà iu em í nữa. Nhưng đó là em 1102, còn em này xinh lém, chỉ vì cái vỏ của em mà mình quyết mua em í, bjo cho em í xợt da, trầy xước thì còn mặt mũi nào mà nhìn bọn em họ nữa. ( toàn lũ lít nhít, chắc là đại ca lũ này  )….
Phen này mình quyết đầu tư cho em í bộ áo giáp bảo vệ…. oki, quyết thế đi. ( được òy mai đi tìm cho, chả biết bọn họ mở cửa hàng chưa nữa )
hum nay vẫn chưa làm gì cả, mình đúng là lười như ( con chó mẹ đẻ con chó con) ( ko hỉu )… , nhưng muk cũng no vấn đề gì, có 1 bạn nt bảo xin hẹn cô cuối tuần, vì bạn í đang bận thi lại nữa cơ, đấy, cái cớ to lù lù mà hơi bị có lý ấy, vin vào để muk chơi toàn tập. Thật là…. ! ( cô giáo này hiền thật phải mình thì ” thi lại là chiện của các cô các cậu. bài thì ko làm mấy giờ rùi bít ko?”)
 mai valungtung oy nhề, valentine năm trc đúng mùng 1 tết  mình chả đc đi đâu cả (đi chúc tết còn gì nữa ) , còn năm nay thì sao, chắc tản bộ 1 mình ngắm ng ta đi chơi ( vô duyên ), hay lang thang trên xe bus 1 vòng quanh HN…. Thằng Mạnh nt hỏi thăm cái sự vụ ngày mai, tưởng nó có ý tưởng gì hay ho, hóa ra nó bảo mình tự mua sờ cờ lờ về mà ăn ( á anh này được )… hớ hớ, mình ko thích nhận scl thì thui chứ, mún lấy thì thiếu gì ng mún tặng nhề ( ai lại đâm đầu vào chỗ chết thế )….Muk hem nọ, mình xem 1 phim, có 1 phần trắc nghiệm thía này :” nếu mua 100 bông hồng , bạn mua bao nhiu bông màu trắng, bao nhiu bông màu đỏ, tỷ lệ của nó cho bik trong ty bạn là người ntn “. Mình chẳng cần băn khoăn nhìu, 100% hồng đỏ nhá, mình ứ thích hồng trắng vs hồng vàng tý ty nào hết, ty là phải nồng thắm, đỏ chứng tỏ sự mãnh liệt, sự chung thủy tuyệt đối, theo mình là thía đóa, ấy thế mà đáp án lại thía này :” hoa hồng trắng là ty bạn dành cho ng khác, hoa hồng đỏ là phần bạn mong ty ng khác dành cho mình.” nếu nói như thía, có nghĩa là mình chỉ mún nta quan tâm và yêu mình thui, còn mình ko yêu nta ak ( thảo nào ta đi xem bói ng ta bảo ta iêu vợ ta hơn là vợ ta iêu ta, hjx ), cái  này chả đúng zì cả…
mà lại nói đến scl, cái tên chocolate love làm sao mà phải đổi lại cơ chứ, bộ ghét nta lắm ah, bjo cái gì cũng mún sở hữu 1 mềnh, ko như hồi xưa, thoải mái làm gì cũng đc.mà còn khuyến khích làm nữa chứ,  thế sao cái cụm từ ctđyn kia ko đổi lun đi, hay là chưa kịp đổi….hurrrmmmm.( hình như ko quen ^^ )
bjo mình làm giề nhỉ, ko bùn ngủ, nhưng nói thật, mình cũng chưa mún động tay vào làm gì  ka?, đã bảo từ nãy oy mà, khổ thật đó, huhu, sao muk lại phải làm đồ án vào đúng tháng ăn chơi thía này cơ chứ. Ong zoi bất công.( nè nè nói xấu Ông zời nhé ! chít. lười thì vô đối ra bảo đi làm bài tập đi còn nhăn răng ra cười, giờ lại ca thán, chẹp giống mềnh…)
mình đang nghe nhạc nè, hum nay nghe 2 lần cái list của chocolate love oy, nghe cũng hay, thích nhất vẫn là  You and I, hurrm, vẫn có 1 điều đặc biệt ko tả đc….(chắc có cùng tâm trạng)
ngoài trời lại đang mưa oy, lãng mạn ghê, (ui zời có nghĩ đến ngoài trời kia có ng đang rét cóng vì cơn mưa này ko), trùm chăn nghe nhạc. Ak, nói mới nhớ , hum nay mình đi tìm 2 cái chứng chỉ quân sự vs quốc phòng, mình tưởng mất oy, tìm hoài , tìm mãi mà ko thấy, đang lo chứ, vi nếu ko có 2 cái này thì  mình ko lấy đc bằng đh, hờ hờ, đang run thì lại nhìn thấy nó, mình kẹp ở trong 1 quyển vở ( thế mà gọi bà đồng nát vào bán nhỉ hờ hờ ko bít hậu họa ra sao )để lộn vs 1 đống giấy tờ tài liệu, bjo mấy cái chứng chỉ định giá, qlda, đấu thầu, vs 2 cái kia mình kẹp vào sách tổ chức sx … oy, viết vào đây, sau này còn nhớ muk tìm , hj.^^( vẫn lộn xộn lắm. cất vào một cái hộp í hay túi đựng ấy. )
mình cũng kê lại bàn học rùi, jo nó gần ngay giường ngủ, onl lúc nào thì onl, oy nằm ngủ lun cũng tiện….( bệnh lười vì thế nặng thêm )
èo ui, mưa mùa xuân mà to như mùa hè í, thía này mai sao tản bộ 1 mình đc cơ chứ. hức  hức, cầu mong ngày mai sẽ đẹp zời, cho em đến cái nơi đó 1 lần nữa….( một mình đến đó nhớ lại kỉ niệm về khóc hết nước mắt cho mà coi )
hum nay là ngày 13, ngày 13…..(ngày này năm ấy)
mai đi chơi vui vẻ nhé ! iêu nhiều kaze …

 

NOTE : Chữ ngoài ngoặc là Kaze (Wind viết), chữ trong ngoặc là Yuki bình luận

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

