29 Tết.

Standard
vừa tiếp khách hộ bố, ngồi viết cái bài blog này mà cũng nan giải thật đó, chưa ngồi ấm chỗ mừ đã lại đứng lên đi pha nước oài. Thằng e mình ngây thơ quá tội, mình giả vờ nó , ngta đến tết mình thía mà nó cứ hỏi đi hỏi lại,'” chị làm gì muk ngta lại vào Tết”, đúng là rất hâm mà, hi…hum nay dự định đi mua áo muk ko mua dc, chán phèo, cái đẹp thì nó na ná cái áo đỏ của mềnh oài, cái áo dạ trông đẹp đúng kiểu mình thích thì nó lại hơi rộng chút xíu ở đằng sau lưng, bực thế chứ, lúc đó mình cũng chỉ mặc 2 áo len mỏng thui, ko bik mặc áo dày lên thì nó có vừa ko nữa, hay mình tăng cố vài cân nữa thì nó sẽ thế nào?hurrmmm, nói chung là mình sẽ cân  nhắc chuyện cái áo đó, 700k đó, hic, quần áo năm nay đắt thật.

ngày tất niên gặp mặt mọi người trong đại gia đình thật vui, hề hề,nói chuyện rôm rả, cùng nấu ăn, cùng bàn đủ mọi chuyện, chỉ ngại nhất lúc rửa bát, nước lạnh chả muốn đụng tay vào gì cả, giá muk trời ấm hơn 1 chút nữa, chứ Tết muk lạnh như hum nay thì ko khoái tý gì cả đâu, có nắng ấm như hum qua là đẹp oài.^^
buồn cười chứ, ai cũng nói mình phải kiếm ny đi, sắp ra trg tới nơi oy,cái lúc mình mún có thì cứ cấm cản, nói ra trg oy yêu sao thì yêu, bjo lại cùng khích lệ mình chuyện này, có vẻ như các dì rất ăn ý trong mọi chiện, cái gì cũng nói vun vào, đồng quan điểm, đồng ý kiến, nhìu khi đùa mình 1 cách hài hước khiến mình cười ghê lém.
Cái chuyện hè, cậu Thái định giới thiệu mình cho anh bạn cậu làm trg phòng gì gì đó, mình ko nhớ, tại cũng chả quan tâm, chẳng bjo mình để ý mấy cái chuyện mai mối này, oy thì anh Phú cũng gt bạn anh cho nữa, mấy ông mang tiếng sinh năm 83 84 nhưng có vẻ hơi cổ hủ, ko bik nói chuyện có hiểu nhau ko, huống chy bảo yêu, còn hôm nay, anh Phong lại nói gh anh trg phòng ở cơ quan, sinh năm 78, ẹc, 78 có mà hơn mình cả thế hệ ak, 7x cổ lỗ sĩ, có mà mình gọi là chú ấy chứ  anh em cái giề. nói túm lại, lý thuyết của ng nhớn là cách xa tuổi cho bền, chín chắn, dc chiều, trẻ lâu, … mấy cái này ko phải mình ko bik, nhưng có lẽ chẳng có trọng lượng mấy vs mình, herrrr, cứ từ từ, khoai sẽ nhừ, ty cũng có duyên số cả, ko nên gượng ép chy cả đúng ko?


thía đã, bjo đi xuống nhà dì Kiều ngủ cùng dì, năm nay là năm đầu tiên ko có chú, chú mất oy, Tết này sự cô đơn trống trải lại càng làm cho dì tủi thân hơn, mình thấy ông trời thật bất công, có những ng nát rượu, đối xử vs vợ con ko ra gì, tàn ác, vô đạo thế mà sống rõ lâu, còn ng hiền lành như chú, thương vợ con đến ng ngoài còn ghen tỵ lại phải mất sớm. Mình còn nhớ, có lần mình chuẩn bị đi học, chú bảo mình xuống ăn cơm, chú thịt con vịt cho mình ăn, chú tuy là chú rể là chồng của dì mình nhưng thực sự trong tâm can mình, chú như 1 ng chú ruột vậy, thậm chí những ng bác ở đằng nội nhà mình, còn ghẻ lạnh, đối xử ko ra làm sao vs mẹ con mình. chú còn tốt gấp trăm nghìn lần những ng đó…. mình thực sự nhớ chú, cứ mỗi lần nhớ lại hình ảnh của chú, mình lại khóc, dường như  mình vẫn chưa tin những chyện này là có thật….
cầu chúc cho chú yên nghỉ an lành.

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

