Tổng kết năm cũ nhé. entry đặc biệt 1 năm có 1 lần thui nà.

Standard

Tổng kết năm cũ  phát nào, he he, hem nay tổng kết đúng là rất hợp lý, vì mai ông Táo lên  trời báo cáo oy còn gì nữa ….

Năm qua , có rất nhiều việc mình đã làm đc và ko làm đc, có những chuyện đã làm mình hài lòng và thỏa mãn, nhưng cũng có những chuyện đau đầu, khiến mình khó chịu, chưa làm tốt như đáng ra nó phải đc như thế… Dù sao, cũng đã qua tất cả oy, bjo chỉ tổng kết lại mọi chuyện, để sau này, mình nhớ lại như 1 kỷ niệm, và cũng là 1 bài học để mình phát huy những cái tốt và khắc phục những điểm còn hạn chế 

uhm, trước tiên là sức khỏe, phải nói đến sức khỏe đầu tiên chứ nhề, vì nó là điều rất quan trọng đối vs bất cứ ai, có sức khỏe là có tất cả, ko sức khỏe là ko có gì còn gì nữa , thía nên mình nói về sức khỏe đầu tiên nhé.
Năm oy, nói chung là ko có gì đáng kể, ko ốm nặng, có chăng thi thoảng hắt hơi, sổ mũi 1 chút, mà cái sự hắt hơi này ko hẳn là do ảnh hưởng của sk, có thể là 1 ai đó nhớ tới mềnh, nói đến mình nhiều nên mới hắt hơi thía đó, hj, cứ mỗi lần hắt hơi là mình thấy vui vui vì nghĩ là có ai đó đang nghĩ tới mềnh, thấy mình đặc biệt ghê^^. Ngoài điều đó ra thì có 1 vấn đề là mình bị đau dây thần kinh sao ý, hồi hè về thấy tê tê chân, nhìu lúc chỉ mún khóc vì mỏi chân đến nỗi ko ngủ đc, cũng giống 1 Người hay bị mỏi tay, lúc mình bị mỏi chân mình mới hiểu đc hết cái cảm giác này, thật sự là tồi tệ. Năm mới , mong sao chuyện này ko tiếp diễn nữa, mong cho ai kia cũng ko còn bị mỏi tay nữa…hy vọng là thế.

Chuyện học hành sao nhỉ ?
Cũng thu đc 1 số thành tích đáng kể, đó là việc 2 kỳ của năm 3 nhận đc học bổng, và 1 cái giấy khen sv giỏi của trường, hề hề, nói đến cái hay thì cũng phải nói đến cái dở, kỳ 5 xếp thứ 2 trong lớp ( sỹ số 70 ), kỳ 6 xếp thứ 12, còn kỳ 7 thì khỏi bàn , xếp thứ XY vs X>2 và Y (0->9), phải nói là cực kỳ tệ hại,lý do thì nhiều lắm, chủ quan cũng có mà khách quan thì cũng limit… chủ quan có thể là do mềnh “mải mê chinh chiến và yêu đương” nên bê tha học hành, nhưng thực sự cái lý do này cũng chả chiếm đa số cho lắm, chắc tại mình ham ngủ, ham chơi, ôn thi ko đc kỹ như năm trc nên kết quả mới sững sờ và bất ngờ như thế, nguyên nhân khách quan là trong lớp, những đứa nằm trong nhóm hay làm đề cương hẳn hoi và chi tiết năm nay đều nghỉ khỏe ( có mình ), thía nên học hành lộn xộn, ko có đầu đuôi, giảm mất tốc độ và kéo dài thời gian ôn cho lượt 1 quá nhiều, 1 cái khách quan típ theo nữa  mà bjo mình cũng chưa tìm ra nguyên nhân thực sự, nhưng nói thật nhé, có những mun thi mình làm đc lắm, cũng ngon nghẻ ra phết, cứ cười trong bụng là phen này ta đc điểm cao đây, ai dè nó ko cao mà chỉ ở mức độ khá mừ thôi, cái này ko tìm đc lý do chính đáng nên đành đổ tại đen đủi vậy.. hề hề, thật là ức chế, mất công học mà điểm thì làm ta thấy thất vọng quá đi mất.
Nhưng may sao cũng có cái bù lại, đó là điểm bảo vệ thực tập của mình đc cao 9 điểm hẳn hoi nhé, 9 thì lớp mình ko thiếu, nhưng 9 của cô Tuyết chấm thì chỉ có mình thui, nên điều này cũng là 1 điều động viên lớn lớn đối vs mình. hì hì.

Bạn bè nha.

Năm oy mình quen rất nhiều bạn, mà hầu như toàn là bạn ở trên mạng  chứ… Ko hiểu sao cũng đăng nhập trường cấp 3 của mình, 1 trường mình xiên xẹo giả vờ là học sinh ở đấy, vs đh của mình nữa, nhưng đa số bạn mà mình quen đc lại là bạn của trường mình đăng ký khoác lác kia, hờ hờ.
Nói chung là những người bạn mới cũng đều tốt vs mình cả,có người thì nói chuyện vs mình khi mình buồn, có người thì đàn và hát cho mình nghe, ờ mờ cái bạn này mới quen đc 1 tuần, nhưng đến jo mình cũng quên mất ko hỏi tên bạn í là zì, bạn ý bảo bạn ý quen 1 người quen của mình,mình hỏi mãi mà ko chịu khai xem ai cho số đt nên thui  mình bỏ qua luôn,( nhìu khi thấy mình vô tâm thật đó , cái này phải sửa chữa thui. ). Mình quen đc cả Yuki nữa,mình coi hắn vừa là ng bạn, vừa là người em,hắn coi mình là niềm vui của hắn, hắn cũng tốt vs mình nhìu, nhưng nhìu khi mình lại mặc kệ cái sự quan tâm của hắn,đôi lúc cũng cảm thấy có lỗi chút chút, nhưng mà mình vẫn đâu vào đấy thôi.
Lại nói đến cảm thấy có lỗi, ko hiểu sao cái năm nay, ai mừ chở mình đi chơi bằng xe máy là y như rằng bị công an vẫy, người thì 2lit’, người thì lít rưỡi, nói chung từ đầu năm đến jo cũng 3 người thía oy, nên mình cũng thấy hình như mình đen nên ai chở mình cũng bị vạ lây sao ý. Hồi sáng, Hà gọi điện cho mình, hắn bảo từ hôm bị phạt chỗ Hàng Bông hôm về nhà Sỹ đến jo, hắn về quê bị công an Thanh Hóa gọi 2 lần oy, mọi khi đi có sao đâu, sao mà năm nay đen thía, hic, chả bít nói thía nào vs hắn cả… cũng sắp hết năm cũ oy, chắc năm mới sẽ đỏ vs mọi người thôi, hy vọng là những gì mất mát của năm cũ, năm mới sẽ đc đền bù xứng đáng và nhìu hơn gấp nhìu lần.

Năm oy, cũng nhờ Nobi nhìu lắm, công nhận là Nobi nhiệt tình vs mình đi, chứ 1 đứa bạn bt thì có mà đã cáu nhặng xị lên vs mình vì cái tội hay quên oy. Chuyện là mình nhờ Nobi đứng ra làm cho mình cái sim có số may mắn của mình, oy thì đến xác nhận lại địa chỉ khi bị sai khi đăng ký, oy thì lại mang chứng minh thư đi lấy lại sim khi mình nhỡ quên ko nạp tiền cho nó, bị  quản lý thu về kho, ui zời ơi, nói chung là chuyện liên quan đến cái sim đó vô cùng rắc rối và lắm chuyện dở hơi, may mừ nó nhiệt tình giúp mình mà chả kêu ca gì cả, thêm nữa còn tặng ko cái xe đạp cào cào kỷ niệm suốt từ thời lớp 9 đi học của hắn cho mình,để mình đi đỡ phải đi bộ nữa chứ, hề hề, cái này sau này sẽ nhớ….ko quên đc.
chuyện tài liệu và những điều sẻ chia về học tập, bạn k47 đã giúp mình rất nhìu, thấy tự tin hơn vì điều đó, cảm ơn bạn nhé, hj^^

Chuyện đen đủi.
he he, cái này vô cùng ức chế vì tiền đã ít lại còn tiêu tán nhìu. Phải nói năm oy là năm hạn của mình: Đầu năm làm bạn bị công an phạt, tiếp đó là đánh mất xe đạp của bạn, phải đền, tiếp đó là bị trộm lấy mất cái ví tiền chưa nộp tiền nhà, và cái điện thoại iu quý, tiếp theo là làm bạn bị phạt tiếp vì tội đi sai làn đường,tiếp theo là bị xe máy tông cho 1 phát vào chân để lại 1 vết sẹo to đùng đoành ở chân chứ,tiếp theo là làm cho cái xe của Hiếu bị xước khi còn mới nguyên vì va quệt…cái cuối cùng là làm bạn bị phạt lần nữa cách đây 1 tuần… Đó, tất cả các sự kiện đều liên quan tới mình, nếu mà mình ko bị mất tiền thì bạn mình mất tiền, nếu ko bị xe đụng thì cũng va quệt . Nói chung là đen thật. Hy vọng năm mới sẽ ko thế nữa.May mắn sẽ đến vs mình và những người xung quanh mình nhé.

xì căng đan.
cái này bùn cười lém, cái năm 1 mình ngồi cạnh và hay chờ xe bus về cùng Sỹ thì cũng bị trêu vs nó, mặc dù 2 đứa mày mày tao tao, 100% ko gì cả. Năm 2 ngồi cạnh Toản cũng bị nghi ngờ, năm 3 cũng bị đồn linh tinh 1 chút, năm 4 thì cũng có mấy nhân trong lớp hỏi mình và Hiếu là gì? herr, chắc tại cái vụ  nó vs mình, và Thúy cùng nhau làm đề cương mấy mun thi, cộng thêm việc năm 4 này tự dưng H chuyển từ ký túc  ra ở ngoài nhà bác, gần chỗ mềnh trọ, suốt ngày thấy nó chở mình  đi học  nên mới có nghi án này chăng…. Thật đúng là đh oy mà còn ngây thơ đến mức nghĩ đi vs ai nhìu thì cặp đôi vs ng đó à, thấy cái lớp mình vui tính ghê, her, sự thật là mọi thứ trên đây đều chỉ là tin vịt, bạn bè trong sáng trăm phần trăm nhé.he he.

Chuyện tình củm ( chủ đề rất chy là thú vị  đây hihi)
Cái này là bí mật.
Tổng kết ở 1 chỗ khác.
Nói chung là, … là 1 dấu ấn….(You and I.)

Đó, xong hết các sự kiện của năm cũ.
mình cũng làm cho 1 số người bùn vì mình, đôi khi tệ hại hơn là bị tổn thương, mình xin lỗi nhiều nhé, năm mới mình sẽ sống tốt vs mọi người hơn, nếu ko đủ quan tâm đến tất cả thì chí ít cũng phải là người quan tâm đến tớ , những người mà tớ yêu quý chứ nhỉ. Thế đã nha.bibi

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

