Tin vui cực kỳ nhé.

Standard

Thật là sung sướng quá đi mất, phải nói thế nào nhỉ, hj, mình bất ngờ vì niềm vui mà hôm nay mình có đc lắm í…..
Bước ra khỏi cantin trường, đứa nào cũng nhao nhao đi xem điểm hôm nay  bảo vệ bài báo cáo thực tập của mình nó như thế nào, đứa nào cũng hồi hộp, cũng 1 chút lo âu nữa, vì các thầy cô trong hội đồng coi lớp mình hôm nay toàn thấy cô “cứng”, hỏi thì khó, mà toàn tìm đc lỗi sai của sv để vặn lại mới chết chứ, nào là cô Lan này, cô Hitle ko chịu đc, có mấy đứa bị cô  bắt mang máy tính ra để bóc tách khối lượng từ bản vẽ thi công, hixxx, cái này thì đúng là đòi hỏi hơi bị khắt khe oy, vì vs 1 đứa sv chuyên ngành ktxd, lập dự toán còn đang non nớt, thì cái chuyện bóc tách bản vẽ quả là 1 việc khó như lên trời ấy chứ…. thế mà cô cũng yêu cầu  phải làm thế đấy, ko ít đứa bị cô nạt cho về thực tập lại…làm chúng nó sợ phát khiếp đi đc í. Thầy Sang thì hỏi khó, nhưng cho điểm dễ, thầy chủ nhiệm thì tất nhiên oy, nổi tiếng là cho điểm dễ vs sv, đặc biệt là sv trong lớp thầy chủ nhiệm. Cô Tuyết thì hỏi ko khoai, cô hỏi rất thực tế, rất cơ bản, toàn cái mà trong bài báo cáo có : căn cứ, cách tính, phương pháp, nội dung nghị định, thông tư…. nhưng cô lại nổi tiếng cho điểm gắt chứ. Qua cái bài thi môn thống kê thì đủ biết cô cho điểm như thế nào oy, điểm cao rất ít, còn sàn sàn thì vô số….
Mình hôm nay đúng nhóm lên trả lời cô, cô hỏi vài câu  mà mình đã dự tính trong đầu là cô sẽ hỏi nên mình trả lời cũng khá mịn, còn 1 số chỗ còn vấp váp thì đành phải công nhận là mình chưa tìm hiểu kỹ đc oy…. Mình cũng thấy yên tâm về phần trả lời của mình, nghe đâu con Linh bảo mình đc 3 dấu cộng, mà ko có dấu trừ nào cả, mình cũng thấy đỡ lo hơn.
Thế mà khi vừa từ cantin ra, có mấy đứa phong phanh bảo là nhóm cô Tuyết hỏi, cao nhất đc có 8 thôi, còn lại thì thấp lắm, khiến mình thấy hơi buồn 1 tẹo, mình nghĩ lại như năm ngoái đây, trả lời cô Ngọc rất chy là ok, khiến cô cũng gật gù, hài lòng , nhưng đến lúc biết điểm thì cũng chỉ 8 mà thôi, lúc đó nghĩ thế, mình thấy buồn lắm ý, nhất là khi mấy đứa ở nhóm thầy chủ nhiệm toàn đc 8. 9 , nhóm thầy Sang cũng đc cho điểm cao cũng toàn 8. 9, nhóm mình mấy đứa chăm chỉ học hành ngoan ngoãn trong lớp vào nhóm cô Tuyết cũng đc có 7. 8 thôi… Mình lại càng đinh ninh , chắc lại điểm thấp oy…. ko khác đc. Thằng Luân, và mấy đứa kia chêm vào ”  nhóm cô Tuyết cao nhất có 8 thôi, cô chấm đắt lắm” thế thì còn hy vọng gì nữa….
Đang lúc buồn ơi là buồn thì con Hường xem tờ điểm, nó kêu nó chỉ đc có 6 thôi, làm mình càng hồi hộp và lo lắng hơn, đến khi nó ngoảnh ra lần 2, nó bảo mình đc 9, mình thật sự ko tin vào tai mình nữa…  mình phải đến tận nơi , sờ tận tay, nhìn tận mắt mình mới chịu tin đc…. hihi. Thế là cô Tuyết nổi tiếng cho điểm gắt mừ lại cho mình đc 9, thật là vui quá đi  mất, sướng thật đó ^^, làm cho mình cứ ngất ngây khi trên đường về.
Kết thúc kỳ thực tập như thế cũng là quá hạnh phúc oy.Từ nay cho đến khi chính  thức lăn vào làm đồ án tốt nghiệp thì mình đc chơi tẹt ga, xem phim, đọc truyện đủ các thể loại oy….. hihi

mình ko biết nữa, nhưng mà cái suy nghĩ ,cảm giác và thói quen đó dường như vẫn còn sao âý, khi mình vui, mình vẫn nghĩ tới việc chia sẻ cảm xúc vs ng đó đầu tiên, mình chăm chăm định nt chứ…. suýt nữa quên đi mất 1 chuyện. Uh, thì 1 năm…sao có thể coi như chưa bjo….

Bjo mình lại nhận ra 1 điều nữa, những đen đủi, hay những điều ko may, những điều chưa làm đc của quá khứ…. chẳng có gì là quan trọng hếtnữa , quan trọng là những gì mình đang làm, và sẽ làm đc gì trong tương lai mà thôi…. Ngày mai có sao thì cũng chẳng sao,mình biết đến đâu thì mình làm đến đó, con người mà ,chứ có phải là thánh thần đâu mà cái gì cũng toàn vẹn và hoàn hảo đc…. Sống như cách mà mình muốn là đc oy…

cảm ơn nhé may mắn của Leo.

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

