Ty là gì ?

Standard

Ngồi đọc 1đống truyện cũng thấy mệt, và buồn ngủ. Cảm giác vẫn chưa rõ ràng, chẳng có gì là rõ ràng hết, hoàn toàn ko định hình đc cái mớ lộn xộn trong mình là gì nữa…..
Mình ko biết mình lại khác biệt như thế, Yuki nói mình độc ác, vì mình chưa bjo chúc nó ngủ ngon, điều mà nó luôn làm vs mình, thậm chí khi nó đề nghị có đc 1 lời chúc thì mình vẫn chỉ nói nó đi ngủ đi mà thôi, nó bảo mình độc ác, bất lịch sự, ừ ừ, cái gì cũng đc, cũng chẳng quan trọng lắm, cứ thấy sao sao ấy. ….Nó nói giá mà nó quen mình sớm hơn, có lẽ nó đã sống có mục đích hơn, mình biết là nó coi mình là ng bạn tốt, vì mình đã lắng nghe nó nói, ít nhất cũng cư xử giống như 1 ng bạn, điều mà nó cảm thấy trc đó, nó ko có. Nó coi mình là bạn tốt, điều đó cũng cảm thấy có chút vui vui,vì thấy ít ra mình còn làm đc 1 điều gì đó có ích….Nó hoảng hốt khi mình lỡ nói câu bye bye, câu cửa miệng của mình thui mà, nhưng nó tưởng mình ko nc vs nó nữa, nó sợ….
Nếu mình ko nc nữa thì sao nhỉ, nó sẽ quên mình ngay thôi, hì, ty 1 năm còn quên mình nhanh hơn 1 tích tắc thì 1 ng bạn chưa bjo gặp mặt sẽ nhớ mình đến 1 phần mấy nghìn giây đây ? Con trai mà, oy sẽ sớm quên…..Ty nói mình đi yêu Mây đi, đó là cách ngta trân trọng  mình ư, đó chỉ là cách ngta muốn khẳng định , muốn mình đừng vướng chân ngta nữa mà thôi….

ty là 1 sự sắp xếp, đùn đẩy….


About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

